Xu hướng mới trong Ứng dụng Nghiên Cứu Thị Trường

Xu hướng mới trong Ứng dụng Nghiên Cứu Thị Trường ảnh 1

Tham dự chương trình hội thảo, thính giả sẽ được trang bị các kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực NCTT và NCTT trực tuyến, nhằm nâng cao khả năng Marketing cho doanh nghiệp. Nội dung hội thảo xoay quanh ứng dụng NCTT để phát triển sản phẩm mới, hình thành chiến lược định giá, chiến lược quảng cáo và các chủ đề liên quan đến nghiên cứu trực tuyến. Sau khi hội thảo kết thúc, thỉnh giả sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn tất khoá học từ Học viện Burke Institute.

Chương trình hội thảo được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Tony Zahorik – Viện phó, Học viện Burke Institute – Hoa Kỳ (trực thuộc Burke Inc. một trong 30 công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới). Tiến sĩ Zahorik được biết đến với các bài viết về phương pháp định lượng, quản lý chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Trong suốt hơn 40 năm, ông và học viện Burke đã tư vấn và đào tạo hiệu quả cho các doanh nghiệp toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Citibank, Coca-Cola, P&G, Abbott, Nestle’, Unilever, Microsoft, HP, v.v…

“Hiện nay tầm quan trọng của NCTT nói chung và NCTT trực tuyến tại Việt Nam vẫn chưa được quan tâm đúng mức, vì vậy khả năng nhận định thị trường và đưa ra quyết định marketing phù hợp của doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế. Epinion quyết định kết hợp với Học viện Burke Institute tổ chức hội thảo này. Chúng tôi hy vọng với sự tài trợ chi phí tham dự từ Epinion, đông đảo doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng hơn các kiến thức và xu hướng mới trong ngành” – Bà Trần Liên Phương, Giám Đốc Nghiên cứu của Epinion, chia sẻ.

Đã có hơn 50 lãnh đạo, chuyên gia marketing và NCTT cấp cao từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm NCTT, Hàng Tiêu dùng nhanh, Dược phẩm và Tài chính đăng ký tham dự. Tham khảo thêm về nội dung chương trình tại:

TB

Đọc thêm