XMusic Station - giải pháp phát nhạc bản quyền

NhacCuaTui cho ra mắt ứng dụng Xmusic Station - giải pháp phát nhạc bản quyền chất lượng cao, không cần kết nối mạng, giải quyết triệt để những khó khăn trong việc quản lí âm nhạc mà các thương hiệu kinh doanh đang gặp phải. Ngoài ra còn mang đến guu âm nhạc riêng phù hợp với từng cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, câu lạc bộ... Sản phẩm này vừa “gỡ rối” cho thương hiệu giúp thu hút và giữ chân khách hàng, vừa mang lại những cảm giác hài lòng và dễ chịu cho tất cả mọi người.

NhacCuaTui cho ra mắt ứng dụng Xmusic Station - giải pháp phát nhạc bản quyền chất lượng cao, không cần kết nối mạng

Với Xmusic Station, người quản lý thương hiệu sẽ rất yên tâm khi tất cả các bài hát đang phát tại cửa hàng đều phù hợp với đối tượng khách hàng, từng khung giờ phát, không cần kết nối mạng, không bị ngắt nhạc trong quá trình phát hay quảng cáo làm phiền ....

XMS sử dụng được trên điện thoại, máy tính bảng và cả máy tính, người dùng được tùy chỉnh playlist theo sở thích riêng với các chức năng cần thiết, đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn có báo cáo xuất dữ liệu đầy đủ và chi tiết từng chi nhánh trong chuỗi cửa hàng.

Hiện nay, Xmusic Station đang miễn phí cài đặt ứng dụng, tài khoản sử dụng, tạo playlist theo yêu cầu và 06 tháng cho những tài khoản được tạo từ 01/04/2017 đến hết 30/06/2017.

Đọc thêm