Xiaomi nói gì về việc chiếc Redmi Note 7 Pro phát nổ?

Theo báo cáo của 91mairs, Vikesh Kumar (nạn nhân) đã mua chiếc Redmi Note 7 Pro vào tháng 12 năm ngoái và sử dụng thiết bị từ đó đến nay. 

redmi-note-7-pro

Xiaomi Redmi Note 7 Pro. Ảnh: Internet

Sự cố xảy ra khi anh đang trên đường đến nơi làm việc với chiếc điện thoại trong túi quần (khoảng 90% pin). Khi thấy thiết bị nóng lên bất thường, anh đã nhanh chóng ném điện thoại sang chiếc túi nằm gần đó. Ngay sau đó, thiết bị phát nổ và phá hủy chiếc túi. 

Kumar đã đến trung tâm dịch vụ Xiaomi tại địa phương để khiếu nại, giải thích rằng đây chỉ là vụ nổ tự nhiên. Tuy nhiên, nhân viên ở đây cho rằng đây là lỗi của người dùng và yêu cầu anh bỏ ra khoảng 50% chi phí của thiết bị để được thay thế.

redmi-note-7-pro-phat-no

Chiếc Redmi Note 7 Pro bất ngờ phát nổ.  

Thất vọng trước phản ứng này, anh đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và khẳng định chỉ dùng bộ sạc đi kèm điện thoại. 

Trả lời về vấn đề trên, Xiaomi cho rằng thiết bị đã bị hư hại vật lý trước đó (làm giảm tính toàn vẹn của pin). Trường hợp của Kumar sau đó đã được giải quyết êm đẹp, đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng.

“Chúng tôi quan tâm sâu sắc đến người tiêu dùng và cung cấp tất cả hỗ trợ cần thiết” - đại diện Xiaomi cho biết trong một tuyên bố.

Samsung Galaxy S7 Edge bất ngờ phát nổ
Samsung Galaxy S7 Edge bất ngờ phát nổ
(PLO)- Một phụ nữ lớn tuổi tại Ấn Độ cho biết sẽ không sử dụng bất kỳ mẫu điện thoại nào nữa sau khi chiếc Samsung Galaxy S7 Edge của bà bỗng nhiên phát nổ.

Đọc thêm