Xiaomi Mi Mix sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 3?

Xiaomi khá nổi tiếng tại Trung Quốc, Ấn Độ cũng như các nước ở khu vực châu Á, tuy nhiên, thương hiệu này vẫn còn rất ít người biết đến tại Mỹ. Tuy nhiên, với việc xuất hiện tại CES 2017, hãng đã vạch ra con đường để thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng này.

Tại CES 2017 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu phiên bản Mi Mix màu trắng, chiếc smartphone không viền màn hình. Phần thân của thiết bị bao gồm mặt lưng, khung máy và các phím bấm bên hông đều được làm bằng chất liệu gốm và sử dụng công nghệ kết nối liền mạch.

Xét về phần cứng, Mi Mix phiên bản màu trắng vẫn được trang bị màn hình Full HD 6,4 inch, các góc bo tròn và tỉ lệ màn hình lớn đã khiến kích thước máy chỉ tương đương với một chiếc smartphone 5,5 inch.

Mi Mix sử dụng vi xử lí Snapdragon 821, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, dung lượng pin 4,400 mAh, cảm biến vân tay, camera chính 16 MP, chạy trên nền tảng Android 6.0 với giao diện MIUI. 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về mức giá, tuy nhiên, Mi Mix phiên bản màu trắng sẽ do Digiworld phân phối và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 tới, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới với những người dùng đam mê công nghệ.

 

Đọc thêm