Xây dựng trang chủ Yahoo! theo cách mình thích

Xây dựng trang chủ Yahoo! theo cách mình thích ảnh 1

Yahoo! vừa  ra mắt một trang chủ mới dành cho cả máy tính và các thiết bị di động, nơi sẽ là điểm đến duy nhất tập hợp tất cả những tính năng nổi trội của Yahoo!. Với trang chủ mới này, các nội dung ưu thích của người dùng sẽ luôn ở trong tầm tay vì họ có thể dễ dàng đặt vào trang chủ các ứng dụng, tin tức và  dịch vụ  từ Yahoo! hay bất kỳ một một trang web nào khác và truy cập tới chúng từ máy tính hay di động. Trang chủ mới của Yahoo! sẽ được ra mắt người dùng Việt Nam kể từ hôm nay tại địa chỉ: http://m.vn.yahoo.com/. Sự ra mắt này đánh dấu một thay đổi lớn nhất của trang chủ Yahoo! kể từ ngày khởi đầu của công ty. Bằng việc tăng cường tối đa tính năng cá nhân hóa, Yahoo! cho phép người dùng có thể làm được nhiều việc hơn, nhanh hơn, chỉ với một địa chỉ web. Đây cũng là một dấu mốc trong chiến lược Yahoo! Mở nhằm kết hợp trải nghiệm của Yahoo! với những nội dung và dịch vụ tốt nhất trên mạng Internet.

Bà Yvonne Chang, Giám đốc Yahoo! Đông Nam Á cho biết  “ Dù là trên máy PC hay thiết bị di động, Yahoo! sẽ khiến cho những trải nghiệm trên mạng của bạn đơn giản hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của riêng mình. Bằng việc lắng nghe và tập trung vào những gì người dùng muốn, trang chủ mới của chúng  tôi được thiết kế để giúp những khách hàng của mình nắm bắt được tất cả những gì đang diễn ra trong thế giới của riêng họ và của cả thế giới bên ngoài.“

Những tính năng mới của trang chủ Yahoo! bao gồm:

•        Trang yêu thích – Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa từ kho gồm hơn 38 ứng dụng để đặt trực tiếp lên trang chủ của mình, trong đó bao gồm những trang thông tin tốt nhất (Kompas và Vivanews), những trang mạng xã hội thông dụng nhất (Facebook, Twitters) và nhiều điều thú vị khác. Những ứng dụng này cho người dùng khả năng xem trước, tương tác hoặc sử dụng  các trang web yêu thích từ một  điểm “Check in” chung.

•        Tạo ứng dụng – Sử dụng công nghệ của Yahoo!, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những ứng dụng bằng cách thêm vào các địa chỉ trang web họ muốn.

•        Xu hướng nổi bật – Một cái nhìn bao quát  về các xu hướng, bao gồm các tìm kiếm thông dụng nhất và các thông tin vui nhộn trên Web.

•        Đồng bộ PC và Mobile (sắp ra mắt) – Mọi người sẽ có thể tiếp tục những trải nghiệm với Yahoo! ngay cả khi họ đang di chuyển với sự đồng bộ trơn tru của PC và Mobile. Những ứng dụng mới được đặt vào trang chủ của Yahoo! từ PC cũng sẽ xuất hiện trên trang chủ từ Mobile.

•        Thông tin, Dành cho bạn – Tính năng chuyển đổi những nguồn tin và loại thông tin trên đầu trang chủ cho phép người dùng có thể truy cập vào những thông tin họ quan tâm nhất một cách dễ dãng.

•        Cập nhật mạng xã hội – Người dùng có thể chia sẻ các “trạng thái” của mình với bạn bè trực tiếp từ trang chủ của Yahoo! đồng thời biết được bạn bè của mình đang làm gì trên mạng nhờ sự tích hợp của Yahoo! với các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook và Friendster.

TÂM BẢO

Đọc thêm