Windows 10 đã sẵn sàng trên thị trường

Với những tính năng mới xuất sắc như Cortana, Microsoft Edge và ứng dụng Xbox app, Windows 10 đáp ứng mục tiêu đem lại cho người dùng những trải nghiệm năng suất, cá nhân hơn nhưng vẫn hết sức thân thuộc. Là hệ điều hành Windows an toàn nhất tới thời điểm hiện tại, Windows 10 được cung cấp như một dịch vụ và sẽ liên tục nhận những bản cập nhật tính năng và bảo mật mới từ Microsoft.

Windows 10 đem lại trải nghiệm đồng nhất trên một dải rộng các thiết bị bao gồm máy tính để bàn PC, máy tính bảng, điện thoại, thiết bị Raspberry Pi, Xbox One, kính HoloLens.. – khoảng hơn 2000 thiết bị hoặc cấu hình đã được kiểm nghiệm. Windows Store và bộ Windows Software Development Kit mới cũng sẽ được ra mắt hôm nay, nhằm mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm ứng dụng mới, tiên tiến trên nền hệ điều hành Windows 10.

Windows 10 cũng được cho là nền tảng tốt nhất dành cho Doanh nghiệp. Phản hồi từ hàng triệu chuyên gia CNTT toàn cầu đã định hình lên Windows 10, phiên bản Windows được kiểm phẩm khắt khe nhất trong lịch sử. Sẵn sàng để triển khai trong các tập đoàn, Windows 10 có thể hỗ trợ Doanh nghiệp chống lại những cuộc tấn công mạng hiện đại, đem lại những trải nghiệm mà nhân viên yêu thích, cùng khả năng liên tục được dùng công nghệ mới nhất theo thời gian thực.

Những công cụ quản trị và triển khai sẽ giúp đơn giản hóa việc kiểm soát thiết bị, giúp giảm đi chi phí và hỗ trợ công ty gia tăng sức mạnh Doanh nghiệp nhờ giải pháp đám mây Microsoft Azure.

Đọc thêm