Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D cơn sốt mới trong giới game thủ

Nhiều game thủ đã quen với không gian Kiếm Hiệp Tình Duyên 1 và 2 từ góc độ đồ họa 2D, 2,5D sau khi thử nghiệm cùng phiên bản mới đã cho rằng, họ hoàn toàn bất ngờ với những cải cách đầy tính lột xác của phiên bản 3D. Thật sự Kiếm Hiệp Tình Duyên 3D đã mang lại một không gian hoàn toàn mới mẻ, để người chơi tự hào xác định, mình đang thưởng thức một tác phẩm game MMORPG không thua kém bất kỳ thành phẩm nội dung số trực tuyến nào.

Nhiều điểm mới lạ

Điểm khác biệt đầu tiên, đập ngay vào mắt game thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, tất nhiên là chất lượng đồ họa. Có thể nói, nhà sản xuất Kingsoft đã tạo ra thành phẩm đột phá hơn hẳn khi ứng dụng các kỹ thuật đồ họa tinh xảo và linh động ở trò chơi, trái nghịch hẳn tố chất 2D quá quen thuộc trước đây. “Có cảm giác như người chơi từ chỗ xem một màn hình tivi độ phân giải thấp với 256 màu, đổi qua một màn hình nổi 3D cao cấp hiện đại, mọi cái rõ lên mồn một và tinh xảo, cảm giác quả là bất ngờ” - một người chơi thử nghiệm phiên bản mới thổ lộ như vậy.

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D cơn sốt mới trong giới game thủ ảnh 1

Chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh

Với chất lượng đồ họa như vậy, trong trò chơi, người chơi có thể tự do thay đổi kiểu tóc, khuôn mặt, quần áo, trang sức… khiến mỗi nhân vật có một nét cá biệt riêng khó giống ai, đi kèm kỹ năng khác biệt như đánh đàn, thổi sáo, múa lân và cả... Gangnam Style. Tựa game còn có chế độ video cắt cảnh sống động như các game offline, giúp người chơi hòa mình trọn vẹn vào thế giới trò chơi.

Việc điều khiển nhân vật cũng sẽ rất nhuần nhuyễn bởi tính năng 3D. Game thủ có toàn quyền thưởng thức các chế độ khinh công đẹp mắt, khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác, như bước nhảy 3 bước trên không trung, chạy trên tường cao thẳng đứng, lướt trên mặt nước, nhảy qua ngọn cây, điểm chân trên đầu NPC để nhảy tới, lách lộn tùy ý khi muốn tránh chiêu thức của người chơi hay boss…

Điều quan trọng là những tính năng hấp dẫn ấy đồng hành cùng nhân vật trong một thế giới trải rộng đến kinh hoàng. Trò chơi có hơn 8 ngàn nhiệm vụ trải rộng ở 9 môn phái khác nhau, liên quan hàng trăm nhân vật trong game, liên kết chặt chẽ và đi đến nhiều vùng đất, nhiều phó bản, từ cấp độ 01 cho đến 80, tùy ý người chơi tiếp nhận và hoàn thành.

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D cơn sốt mới trong giới game thủ ảnh 2

Hệ thống võ học vô cùng đồ sộ

Đặc biệt, để làm nổi các nhiệm vụ, nhân vật cần luyện 2 bảng kỹ năng giang hồ và môn phái. Bình quân mỗi môn phái có 30 kỹ năng, 2 bộ nội công. Tất cả đều không hề giống nhau và đều có tầm quan trọng như nhau. Việc luyện kỹ năng giúp nhân vật đạt đẳng cấp khí riêng biệt của mỗi môn phái, như Tàng Kiếm có kiếm khí, Đường Môn có điểm thần cơ, Thiếu Lâm có điểm thiền định…, qua đó có thể tự phối hợp các chiêu thức võ công và dùng hệ thống kinh mạch riêng để nâng cấp các chiêu thức ấy. Ngoài ra, nhân vật còn phải luyện các kỹ năng sống, như thu thập, chế tạo… để làm ra những vật phẩm, nguyên liệu quý giá, tạo nên những trang bị quý giá, biệt dược hay trân phẩm…

Trở lại những câu chuyện tình duyên

Theo đánh giá chung từ đội ngũ quản lý phát triển game, Võ lâm Truyền kỳ phiên bản 3D có tất cả 15 điểm khác biệt lớn, căn bản trở thành một trò chơi có dung lượng đồ sộ và không gian mở rộng đầy thách thức với mọi người chơi. Để chinh phục được trò chơi, người chơi phải cùng nhau gắn kết, và bằng những việc phải làm ở mỗi thời điểm, nhiệm vụ, mối quan hệ cộng đồng của trò chơi sẽ được củng cố xây dựng rộng lớn, vững chắc.

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D cơn sốt mới trong giới game thủ ảnh 3

Thế giới này chứa đựng nhiều mối lương duyên

Đây chính là nền tảng để Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thực sự đấu nối quan hệ tình cảm giữa những người chơi, tạo nên một thế giới kiếm hiệp tình duyên đậm đà màu sắc và liên miên bất tận. Cảm giác của một thời chinh chiến Võ lâm Truyền kỳ 1 và 2 sẽ được tái hiện, nâng cấp mãnh liệt hơn giữa những người chơi với nhau, kiến tạo nên niềm tin và sức mạnh tri thức toàn diện hơn cho mỗi game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sẽ tiếp nối thành công từ đàn anh“Chúng tôi hy vọng Võ lâm Truyền kỳ phiên bản 3D, vì thế sẽ không chỉ là một tựa game để giải trí đơn thuần, mà sẽ là phương tiện kết nối, một cuộc sống bè bạn thực sự mở rộng giúp người chơi đoàn kết, tương trợ bên nhau kể cả trong thế giới game lẫn cuộc sống thường nhật giữa đời. Câu chuyện về những hội quán võ lâm quá khứ chắc chắn sẽ không còn nằm ở các giai thoại nữa, mà sẽ là hiện thực tất yếu đến với mỗi người chơi game, trong phiên bản mới đầy đột phá và vươn tầm này” một game thủ Võ Lâm kỳ cựuhồ hởi chia sẻ.

TB

Đọc thêm