VNPT nâng cấp dung lượng đường mạng quốc gia

VNPT nâng cấp dung lượng đường mạng quốc gia ảnh 1
Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Internet)
Việc nâng cấp mạng lưới sẽ cho phép nhà mạng nâng cao danh sách cung cấp các dịch vụ tiên tiến và tiếp tục phát triển hệ thống thuê bao trên khắp các phân khúc thị trường.

Quá trình nâng cấp mạng quốc gia sẽ được thực hiện liền mạch, hiệu quả về mặt chi phí trên nền tảng hạ tầng mạng có sẵn với các kết nối 10G, nhằm bắt kịp đà tăng trưởng ngoạn mục của Việt Nam về di động và lưu lượng băng rộng.

VTN đã lựa chọn giải pháp 40G của Ciena nhờ vào tính nhất quán và công nghệ bù tán sắc điện tử độc đáo, cho phép VTN nâng cấp trục chính toàn quốc 10G hiện có tại khắp các trạm trên cả nước lên 40G bằng cách đơn giản là thêm vào các module truyền dẫn và không phải kiến trúc lại các đường cáp quang sẵn có cũng như không cần bổ sung thêm thiết bị. Giải pháp này cũng đem lại sự bảo vệ cho khoản đầu tư với việc dễ dàng mở rộng đến 100G cũng theo cách này một khi nhu cầu về dung lượng lại gia tăng.

Ông Lương Mạnh Hoàng, giám đốc điều hành VTN cho biết: “Giải pháp của Ciena đáp ứng những nhu cầu tức thời của chúng tôi nhằm đạt được dung lượng 40G trong khi đem lại một hướng đi tiến bộ được dự báo đến 100G với công nghệ và kinh nghiệm thực tế đã được chứng minh, cho phép công ty chúng tôi giải quyết những đòi hỏi về dung lượng đang gia tăng trên mạng lưới của công ty và chuẩn bị đáp ứng nhu cầu trong tương lai.”./.
Theo H.Minh (Vietnam+)

Đọc thêm