VNPost nâng cấp hệ thống phần mềm PayPost

So với phiên bản 1.2, phiên bản 2.0 của hệ thống phần mềm ứng dụng PayPost cải tiến tính năng hỗ trợ khai thác dịch vụ thu hộ hiện có và bổ sung hỗ trợ một số dịch vụ mới (cung cấp đa dịch vụ) như: thu hộ; chi hộ; quản lý, khai thác bán bảo hiểm Bưu điện (PTI); quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng; phát hành và cộng điểm thẻ khách hàng thân thiết.

VNPost cũng cho biết, trong tháng 8/2009, sau khi hoạt động ổn định, hệ thống sẽ tiếp tục được nâng cấp thêm tính năng khai thác dịch vụ chuyển tiền Online và Đại lý bán vé máy bay cho hãng hàng không Jestar Pacific.

Được biết, từ tháng 7/2009, trên hệ thống phần mềm PayPost 2.0, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm nhân thọ cho Công ty bảo hiểm Prudential, VNPost đã triển khai cung cấp nghiệp vụ thu hộ cho đối tác mới là Công ty TNHH một thành viên Tài chính Việt (SG Viet Finance).

Sau khoảng 2 tuần cung cấp dịch vụ thu hộ cho SG Viet Finance, số giao dịch đã tăng đáng kể. Hiện nay, trung bình mỗi ngày đã có khoảng hơn 200 giao dịch phát sinh.

Theo N.M (ICTnews)

Đọc thêm