Vivo và TGDĐ hợp tác cùng phát triển

Theo đó, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm chính hãng mới nhất của Vivo với giá thành và chế độ hậu mãi hấp dẫn tại hệ thống TGDĐ.

Xem thêm: 2 cách truy cập Facebook khi mạng chậm - Dạo gần đây có khá nhiều người dùng than phiền về tình trạng không thể truy cập Facebook dù kết nối mạng vẫn hoàn toàn bình thường. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Vivo Top 5 thương hiệu smartphone toàn cầu chính thức hợp tác

Đại diện Vivo cho biết: “Chúng tôi tin tưởng mạng lưới rộng lớn này cùng với tính chuyên môn cao trong nghiệp vụ và uy tín của TGDĐ sẽ là bệ phóng cho công ty tại thị trường Việt Nam. Có thể xem là bước tiến lớn thể hiện cam kết phát triển lâu dài cũng như minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Vivo”.

Về phía TGDĐ, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông thuộc TGDĐ cho biết: “Chúng tôi tin tưởng sự tham gia nghiêm túc của Vivo vào thị trường Việt Nam sẽ đem đến cho người dùng thêm một thương hiệu điện thoại chất lượng và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi hy vọng với hợp tác này, Vivo sẽ càng phát triển hơn và có những đột phá hơn nữa về công nghệ và sản phẩm phục vụ đông đảo người tiêu dùng”.

Xem thêm: Chuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần cáp - Send Anywhere cho phép người dùng chuyển dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính hoặc ngược lại mà không cần phải dùng đến cáp kết nối, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách thông thường.

 

Đọc thêm