Vivo lọt top 5 nhà sản xuất smartphone lớn của thế giới

Vivo đã và đang hướng đến việc mở rộng khả năng nghiên cứu và phát triển toàn cầu (R&D), trong đó chú trọng đến công nghệ 5G, tích hợp vào các smartphone cao cấp nhất của hãng.

Để thúc đẩy các bước đột phá trong tương lai, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Vivo đã thiết lập bảy trung tâm R&D trên toàn thế giới bao gồm hai trung tâm ở Silicon Valley và San Diego (Mỹ) và năm trung tâm ở Thẩm Quyến, Đông Quan, Nam Kinh, Hàng Châu và Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là những nơi sẽ tiếp tục phát triển các công nghệ điện thoại thông minh bao gồm: mạng 5G, camera điện thoại và công nghệ âm thanh Hi-Fi nhằm thu hút khách hàng.

Vivo được mệnh danh là top 5 nhà.

Chia sẻ về định hướng trong tương lai của điện thoại thông minh, đại diện Viện nghiên cứu 5G của Vivo cho biết: "Vivo tin rằng khi khả năng xử lý dữ liệu smartphone tăng lên, các thiết bị này sẽ có khả năng phục vụ các nhu cầu nâng cao của người dùng. Đồng thời có thể kết hợp với các trung tâm máy tính thông minh trong mạng 5G để cung cấp các dịch vụ thông minh cho người tiêu dùng".

Cơ quan chuẩn hóa công nghệ viễn thông 3GPP dự kiến sẽ công bố tiêu chuẩn 5G đầu tiên vào năm 2018 và có thể sẽ được thương mại hóa vào năm 2020.

 

Đọc thêm