VinSmart bất ngờ ra mắt dòng điện thoại thế hệ thứ hai

Hệ điều hành VOS2.0 được thiết kế lại toàn bộ giao diện, tối ưu hóa các thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng... Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm chế độ đơn giản giúp những người lớn tuổi sử dụng điện thoại dễ dàng hơn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Vsmart Live sẽ được cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và nhận các bản vá bảo mật liên tục trong ít nhất 36 tháng.

Đặc biệt, Vsmart Live cũng sở hữu bộ ba camera gồm cảm biến 48 MP chụp đêm, 5 MP xóa phông và 8 MP góc rộng, cùng nhiều tính năng vốn chỉ có mặt trên các dòng điện thoại cao cấp.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, màn hình vô cực Full HD+ AMOLED 6,2 inch, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng viên pin lớn với dung lượng 4.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh). Máy sẽ được bảo hành 18 tháng, một đổi một trong thời gian 101 ngày. 

Bên cạnh đó, để xử lý nhanh, triệt để tất cả vấn đề mà khách hàng gặp phải, Vsmart tăng thêm 20 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn trong cả nước VCC+ (Vsmart Care Center). Trước đó chỉ có ba trung tâm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Số điểm tiếp nhận bảo hành cũng tăng lên 750 điểm (trước đó là 500 điểm). Đặc biệt, Vsmart sẽ phát miễn phí ốp lưng cho tất cả khách hàng cũ khi mang sản phẩm tới các trung tâm chăm sóc khách hàng trên. 

Sau hơn một năm công bố thương hiệu, VinSmart đã chính thức giới thiệu năm sản phẩm điện thoại di động tới người tiêu dùng gồm: Joy1, Joy1+, Active, Active1+ và Live. Dự kiến các sản phẩm điện thoại Vsmart thế hệ thứ hai sẽ tiếp tục được giới thiệu đến tay người tiêu dùng trong tháng 8 và tháng 9 tới. 

Đọc thêm