Vinh danh hơn 300 tài xế GrabCar tiêu biểu tại Sài Gòn

Trong thời đại mà giải pháp công nghệ đóng góp giá trị vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, GrabCar là điển hình cho một cuộc cách mạng trong ngành dịch vụ vận chuyển, cải thiện việc đi lại cho người dân trong khu vực được thoải mái, văn minh và hiệu quả hơn.

Trong khuôn khổ sự kiện, những tài xế GrabCar với thành tích xuất sắc, ứng xử văn minh với khách hàng, sẽ được xướng danh và nhận các phần quà khích lệ với các danh hiệu “Tài xế 5 sao”, “Tài xế tích cực”, “Tài xế trung thực”…

Chương trình cũng tạo động lực và gắn kết bền lâu giữa GrabCar và các tài xế, là cơ hội để các tài xế được trò chuyện, vui chơi giải trí cùng nhau thông qua những hoạt động tập thể hấp dẫn, thú vị.

Bên cạnh đó, sự an toàn của tài xế và hành khách cũng như đời sống của tài xế luôn được Grab quan tâm đặc biệt. Đơn cử như việc mua bảo hiểm tự nguyện tai nạn dân sự cho tất cả anh em tài xế GrabCar, tiêu biểu nhất là việc mua bảo hiểm tự nguyện tai nạn dân sự với mức bồi thường lên đến hơn 100 triệu cho cả hành khách và tài xế.

 

Đọc thêm