VinaPhone tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

Thành lập ngày 26-6-1996, VinaPhone là mạng di động đầu tiên do người Việt xây dựng và phát triển. Khởi điểm với 8.000 thuê bao di động, VinaPhone đã liên tục có những bước tiến dài, tiên phong trong việc nghiên cứu.

VinaPhone là mạng di động đầu tiên phủ sóng tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999) và phủ sóng toàn bộ các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa (năm 2006).

Lãnh đạo Bộ TT&TT tặng bằng khen cho VinaPhone

Lãnh đạo Bộ TT&TT tặng bằng khen cho VinaPhone.

Nắm bắt xu hướng phát triển, công ty đã sớm cung cấp 3G tại Việt Nam vào năm 2009. Thử nghiệm thành công 4G với thông điệp “Trải nghiệm không giới hạn” là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn với ý tưởng mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hiện nay, VinaPhone đang cung cấp dịch vụ trên 8 đầu số, phục vụ nhu cầu liên lạc của hơn 31 triệu khách hàng. Đặc biệt, với chiến lược đem văn hóa vào sản phẩm, đầu số 088 ra đời như một biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng, may mắn, tạo dấu ấn sâu sắc trên thị trường.

Bên cạnh đó, VinaPhone còn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng, các hoạt động tặng nhà tình nghĩa, tặng quà những hoàn cảnh khó khăn, hiến máu nhân đạo, phát động ủng hộ biển đảo quê hương, góp đá xây Trường Sa…

 

Đọc thêm