VinaPhone điều chỉnh cước iPhone

Từ ngày mai, nhà mạng này sẽ áp dụng chính sách giá mới với nhiều ưu đãi dành cho gói cước trả trước và trả sau. Cụ thể, gói cước không cam kết mới trị giá 0 đồng được áp dụng khi khách mua máy và hòa mạng iSurf. Người dùng được miễn phí 500 MB truy cập 3G mỗi tháng và trong 12 tháng, không cần cam kết mức sử dụng. Gói iSurf cũ có giá 1,4 triệu/năm, giá trị cước sử dụng miễn phí là 3,2 triệu.

VinaPhone điều chỉnh cước iPhone ảnh 1

Giá cước iPhone của VinaPhone sẽ thay đổi từ ngày mai. Ảnh: Quốc Huy.

Những ai cam kết sử dụng 12 tháng khi hòa mạng iTouch, được hoàn trả hơn 4 triệu đồng tiền máy trong thời gian cam kết sử dụng. Ngoài ra, nếu cam kết sử dụng 24 tháng, thì được hoàn trả gần 7,5 triệu đồng.

Nhà mạng này cho biết, không áp dụng chính sách ứng trước cước sử dụng với khách hàng là doanh nghiệp và cách nhận có mức cưới trung bình một triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, VinaPhone cũng giảm 50% tổng cước ứng trước cho khách hàng khi hòa mạng gói trả sau iTouch. Người dùng là cá nhân cần ứng trước 600.000 đồng để sử hữu iPhone chính hãng và được hoàn trả gần 7,5 triệu trong thời gian sử dụng, mức cưới tổi thiểu thanh toán hàng tháng ở mức hơn 200.000 đồng. Những người đăng ký gói iSurf và sử dụng bản iPhone 3G 8GB, được giảm 500.000 đồng khi mua máy.

VinaPhone điều chỉnh cước iPhone ảnh 2

iPhone chính hãng bán ở Việt Nam hơn một tháng. Ảnh: Quốc Huy.

Tuy nhiên, giá máy không có sự thay đổi. Chính sách giảm cước được VinaPhone đưa ra sau hơn một tháng model này chính thức bán ra.

Ngoài VinaPhone, Viettel là nhà mạng thứ hai đã phân phối iPhone. Có tin cho rằng, hãng viễn thông Quân đội cũng đang có kế hoạch điều chỉnh chính sách trong thời gian tới. Cả hai bắt đầu bán iPhone từ cuối tháng ba, tuy nhiên doanh số hiện vẫn chưa được thông báo chính thức.

Đầu năm nay, Mobifone cũng thông báo sẽ bán iPhone, tuy nhiên hiện nhà mạng này vẫn chưa đưa ra kế hoạch và thời điểm thiết bị xuất hiện trên kệ hàng.

Hòa mạng và đăng ký sử dụng gói cước trả sau iTouch

Khách hàng cá nhân

Khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân có mức cước trung bình hàng tháng từ 1 triệu đồng trong vòng 12 tháng gần đây

Hòa mạng và đăng ký sử dụng gói cước trả trước iSurf và iSurf0

1. Gói iSurf

VinaPhone điều chỉnh cước iPhone ảnh 3

(Chưa bao gồm 200.000 đồng có trong tài khoản ngay khi hòa mạng)

2. Gói iSurf0 (gói cước không cam kết)

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm