Viettel tăng trưởng gấp 5 lần tại Peru

Tốc độ phát triển thuê bao của Bitel là 41% cũng cao hơn gấp năm lần tốc độ phát triển chung của toàn ngành viễn thông Peru (8%).

Tại Peru, thuê bao sử dụng Internet trên di động chiếm tới 51% (so với mức 35% năm 2014). Doanh thu dịch vụ 3G của Bitel tăng gấp 4,5 lần so với nửa đầu 2015, theo dự kiến, Bitel sẽ cung cấp 4G vào cuối năm nay.

Ông Tào Đức Thắng, Phó TGĐ Tập đoàn Viettel phụ trách thị trường Peru chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu của tất cả những khách hàng còn chưa được kết nối với dịch vụ viễn thông tại Peru”.

Tham gia thị trường viễn thông Peru gần 2 năm, Bitel đã trở thành một cái tên quen thuộc với người dùng và là nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất. Là quốc gia có GDP cao gấp nhiều lần Việt Nam, mật độ di động ở Peru đã qua ngưỡng bão hòa (trên 110 %).

Tính đến giữa tháng 9-2016, Viettel đã có khoảng 90 triệu khách hàng trong và ngoài nước, việc này đã đưa công ty lọt vào tốp 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng cao nhất, theo thống kê của GSMA Intelligence.

 

Đọc thêm