Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số

Kỷ nguyên số

Viettel sẽ phải tham gia "cuộc chiến" tặng 100% thẻ nạp?

Thứ sáu 17/12/2010 13:01
printer envelope zini zini zini zini
MobiFone và VinaPhone vừa tái khởi động chương trình tặng 100% thẻ nạp trước dịp Noel. Còn Viettel cho biết đang xem xét khả năng tái khởi động cuộc chiến này.

MobiFone khơi mào cho cuộc chạy đua tặng 100% giá trị thẻ nạp. Ảnh: TH 

1 tuần sau khi 3 mạng di động lớn là MobiFone, VinaPhone và Viettel “hạ nhiệt” khuyến mãi chỉ tặng 50% giá trị thẻ nạp thì khi cuộc chiến mang tên tặng 100% thẻ nạp lại một lần nữa bùng lên. MobiFone đã khơi mào cho cuộc chiến này bằng chương trình tặng 100% thẻ nạp trong ba ngày, từ 15-17/12/2010.

Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước và nạp tiền khi nạp thẻ sẽ được tặng 100% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản.

Đúng 1 ngày sau khi MobiFone tái khởi động khuyến mãi 'khủng', VinaPhone tuyến bố chính thức triển khai ngày Vàng khuyến mại, tặng 100% thẻ nạp cho thuê bao trả trước từ 16/12/2010 đến ngày 18/12/2010.

Trong khi MobiFone và VinaPhone tái khởi động cuộc chiến mang tên tặng 100% thẻ nạp thì Viettel chưa có động thái gì. Đại diện Viettel Telecom cho biết, mạng di động này đang xem xét khả năng tham gia chương trình tặng 100% thẻ nạp.

“Có thể trước Lễ Noel, các mạng di động muốn có các chương trình khuyến mãi làm quà tặng cho khách hàng. Tuy nhiên, Viettel chưa có quyết định chính thức về các chương trình khuyến mãi tặng thẻ nạp” đại diện Viettel Telecom nói.

Mặc dù Viettel tuyên bố “đang xem xét”, song nhiều ý kiến phân tích cho rằng đây là cuộc chiến mà Viettel không thể không theo nếu VinaPhone và MobiFone đồng loạt khởi động. Bởi nếu Viettel không “tham chiến” thì sẽ gây tâm lý cho khách hàng của mình rằng khuyến mãi kém VinaPhone và MobiFone. Trong khi đó đa phần khách hàng, nhất là những khách hàng trẻ, rất “nhạy cảm” với các chương trình khuyến mãi và coi đó là những yếu tố quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Theo Thái Khang (ICTnews)


 

các tin khác

  • AMD tiếp tục là "cái gai trong mắt" của Intel
  • 5 bước đi thông minh của ông chủ Facebook
  • Mua smartphone vì… sành điệu
  • Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel
  • Những câu nói "bất hủ" của các vĩ nhân công nghệ trong năm 2010
  • Twitter hút thêm đầu tư, nâng giá trị lên 3,7 tỷ USD
  • Nokia tiếp tục kiện Apple thêm 13 sáng chế
  • 10 người bỏ học nhưng thành đạt trong công nghệ
  • Một phần ba người Anh chỉ biết bấm và chụp

tin đọc nhiều

  • Cách nhận vé xe về quê ăn tết miễn phí
  • Việt Nam thiệt hại 1 tỉ USD do virus máy tính trong năm 2020
  • 4 tiện ích mở rộng bạn nên gỡ bỏ ngay lập tức
  • Xuất hiện mẫu điện thoại pin lớn giá dưới 3 triệu đồng
CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.