Viettel - nhà cung cấp dịch vụ roaming lớn nhất Việt Nam

Viettel - nhà cung cấp dịch vụ roaming lớn nhất Việt Nam ảnh 1

Cho đến nay, các thuê bao di động của Viettel có thể thực hiện roaming tới 305 mạng di động của 118 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Không chỉ cung cấp dịch vụ thoại và dịch vụ tin nhắn, Viettel còn cung cấp cả dịch vụ GPRS tới 160 mạng trên 83 quốc gia, dịch vụ 3G tới 87 mạng trên 59 quốc gia cho các thuê bao khi thực hiện chuyển vùng quốc tế. Đặc biệt, thuê bao Viettel đang roaming được miễn phí nhận tin nhắn.

Ngoài ra, đối với các thuê bao Viettel khi roaming vào 2 mạng cùng hệ thống Viettel là Unitel tại Lào và Metfone tại Campuchia còn được hưởng mức giá thấp hơn 70 – 80% cước roaming vào các mạng khác tại Lào và Campuchia. Viettel cũng hỗ trợ hiển thị số gọi đến của tất cả các cuộc gọi xuất phát từ Việt Nam để khách hàng đang roaming dịch vụ có thể chủ động trong việc quyết định nhận cuộc gọi hay không, hoặc có phương án liên lạc thay thế khác nếu cần thiết.

Viettel hiện là nhà mạng duy nhất cung cấp thành công dịch vụ đăng ký roaming qua tin nhắn cho thuê bao trả trước mà không phải đặt cọc. Không chỉ thế, Viettel cũng là nhà cung cấp dịch vụ duy nhất tại Việt Nam cho phép các thuê bao trả trước khi roaming thực hiện được cuộc gọi đi – nhận cuộc gọi đến, gửi – nhận tin nhắn tại 33 mạng của 29 quốc gia, vùng lãnh thổ, và nhận cuộc gọi, gửi – nhận tin nhắn tại tất cả các mạng di động còn lại.

Với lợi thế có vùng phủ sóng rộng nhất, Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam cung cấp thành công dịch vụ roaming cho phép các thuê bao trả trước của nước ngoài roaming vào mạng Viettel. Các thuê bao nước ngoài khi roaming vào mạng Viettel đều được cung cấp đầy đủ các dịch vụ thoại, tin nhắn, GPRS, 3G, và những ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng.

Trước đó, VinaPhone đã tuyên bố là mạng di động có dịch vụ roaming lớn nhất Việt Nam  

Theo Lê Mai (ICTnews)

Đọc thêm