Viettel ký kết thỏa thuận bản quyền sáng chế 3/4G

Với thỏa thuận này, M1 Communications đã chính thức có tên trong danh sách các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) lớn được tiếp cận trực tiếp các công nghệ di động đầu ngành của Qualcomm. M1 Communications sẽ tiếp cận danh mục bằng sáng chế đa dạng của Qualcomm để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và cung cấp các thiết bị sử dụng công nghệ 3G, 4G/LTE trên toàn thế giới với mục đích phát triển các thiết bị viễn thông, thiết bị IoT đáp ứng nhu cầu sống trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0.

3 cách từ chối cuộc gọi trên iPhone
3 cách từ chối cuộc gọi trên iPhone
(PLO)- Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn nhận được các cuộc gọi từ những người không mong muốn, tuy nhiên trên màn hình lại không hiển thị nút Decline (từ chối). Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

Viettel, chủ sở hữu M1, là một trong những nhà mạng lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á, nắm giữ hơn 50% thị phần di động tại Việt Nam. Viettel vẫn đang trong quá trình mở rộng quốc tế với hơn 100 triệu khách hàng trên toàn cầu. Hiện nay Viettel đã cung cấp dịch vụ tại 12 quốc gia trải dài từ châu Phi, châu Á đến châu Mỹ Latinh.

Kế hoạch cho ra mắt thiết bị 4G/LTE đầu tiên trước cuối năm nay của M1 Communications là một phần trong việc mở rộng vào lĩnh vực sản xuất thiết bị 4G/LTE của công ty.

Đọc thêm