Viettel giảm cước data 160 lần cho khu vực Đông Dương

Viettel là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên trên thế giới áp dụng cho khách hàng mức cước liên lạc gồm cuộc gọi, tin nhắn và lướt web giữa mạng Viettel (Việt Nam) - Metfone (Campuchia) - Unitel (Lào) như mức cước trong nước.

Với cách tính mới này, người dùng Viettel khi đi du lịch và thực hiện việc liên lạc trong khu vực Đông Dương sẽ được giảm 13 lần giá cước khi gọi điện thoại, giảm 160 lần cước data và giảm gần 10 lần cước tin nhắn so với trước đó.

Cụ thể, đối với dịch vụ thoại/tin nhắn quốc tế chiều đi, người dùng Viettel tại Việt Nam khi gọi/nhắn tin tới khách hàng Metfone - Campuchia hay Unitel - Lào sẽ không bị tính phí gọi/nhắn tin quốc tế thông thường, giá cước giờ chỉ còn 2.000 đồng/phút (mức cước cũ 3.600 đồng/phút), cước tin nhắn còn 500 đồng/tin (mức cước cũ 2.500 đồng/tin). 

Nếu du lịch sang Lào hoặc Campuchia và sử dụng dịch vụ roaming để chuyển vùng vào Unitel hoặc Metfone thì cước phí gọi điện thoại, nhắn tin và data tương tự như ở trong nước. Hơn nữa, bạn còn được miễn phí 100% cước nhận cuộc gọi quốc tế, thay vì trước đây phải trả 4.840 đồng/phút.

Khách hàng roaming vào Unitel - Lào hoặc Metfone - Campuchia gọi tới thuê bao Unitel/Metfone hoặc gọi về Việt Nam chỉ phải trả 2.000 đồng/phút, giảm hơn 13 lần so với mức cước cũ (27.500 đồng/phút); cước tin nhắn chỉ còn 500 đồng/tin, giảm gần 10 lần so với mức cước cũ (4.840 đồng/tin). Đặc biệt, Viettel giảm 160 lần giá cước data khi mức cước hiện tại chỉ còn 200.000 đồng/1 Gb (so với mức cước cũ là 32.200.000 đồng/1 Gb).

Viettel hy vọng chính sách mới này sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc liên lạc, giao tiếp. Đồng thời mức cước mới này cũng sẽ góp phần tăng doanh thu viễn thông trong nước, bởi khách hàng Việt Nam sẽ không phải sang nước bạn mua SIM lẻ mà có thể sử dụng chính SIM của mình. 

 

Đọc thêm