Viettel giảm 99% cước Roaming quốc tế mùa SEA Games

Theo đó, từ ngày 19-8 đến 31-12-2017, khách hàng của Viettel khi đến Malaysia sẽ được hưởng giá cước Roaming giảm tới 99% so với trước đây. Chương trình áp dụng cho toàn bộ thuê bao di động trả trước, trả sau, D-com trả trước thỏa mãn điều kiện đăng ký dịch vụ Roaming. Các dịch vụ được hưởng ưu đãi bao gồm cả gọi, nhắn tin, data khi chuyển vùng.

 Đặc biệt, từ ngày 1-1-2017, Viettel áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế (Roaming) giữa ba nước Đông Dương tương đương như mức cước trong nước. Với chính sách này, cước truy cập data Viettel giảm tới 160 lần, cước thoại giảm hơn 13 lần, cước tin nhắn giảm 10 lần.

Với thông điệp “Đồng hành cùng SEA Games 29, đến Malaysia, Roaming thả ga!”, dịch vụ được khuyến mãi lớn nhất là Data roaming với mức giảm lên tới 99% (chỉ còn 1.000 đồng/MB), cước thoại và nhận cuộc gọi khi chuyển vùng đều được giảm 80% trong khi cước gửi tin nhắn giảm 65%.

Việc Viettel giảm cước Roaming nhân mùa SEA Games một lần nữa tạo ra động lực quan trọng thúc đẩy việc giao lưu kinh tế-thương mại, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam và Malaysia. Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí không nhỏ khi đến nước bạn trong mùa SEA Games này.

Đọc thêm