Viettel chính thức xuất hiện tại MWC 2016

Vừa qua, Viettel cho biết công ty sẽ tham dự Hội nghị di động thế giới – Mobile World Congress 2016 (MWC 2016) diễn ra từ 22 – 25/2/2016 tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất của ngành di động thế giới, và là nơi quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và những ngành có liên quan. 

Gian hàng của Viettel được thiết kế với hình ảnh chủ đạo là trống đồng Đông Sơn – biểu tượng cho văn hóa Đông Sơn và nền văn minh Sông Hồng của người Việt cổ thời kỳ Hùng Vương dựng nước. Viettel hiện cũng là gian hàng Việt Nam duy nhất tại MWC 2016.

Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: “Viettel đã tuyên bố sẽ đưa viễn thông và CNTT len lỏi vào mọi ngõ ngách đời sống xã hội. Tại Việt Nam và các quốc gia Viettel đầu tư, chúng tôi đều thực hiện chiến lược này và triển khai một cách nhanh nhất, rộng nhất và sâu nhất, làm cho cuộc sống thông minh hơn, xã hội phát triển nhanh hơn”.

Viettel hiện có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới thuộc Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ. Tính đến hết năm 2015, Viettel bước đầu gặt hái thành công tại 10 quốc gia đang đầu tư và kinh doanh với 85 triệu khách hàng toàn cầu trên tổng số thị trường 270 triệu dân; doanh thu đạt 238.000 tỷ đồng, tăng trưởng 20,8%.

 

Đọc thêm