Viettel chính thức bán iPhone 4S từ ngày 16/12

Thông tin từ Viettel cho biết, iPhone 4S sẽ được hãng này phân phối qua kênh bán hàng trực tiếp và các đại lý của Viettel trên cả nước từ ngày 16/12 tới. Nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam phân phối iPhone 4S đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua hai hình thức từ ngày hôm qua - khác với cách thức nhận đợn hàng như lần phân phối iPhone 4 trước đây.

Theo đó, khách hàng có thể đặt hàng qua dịch vụ Bankplus của Viettel và chuyển tiền đặt cọc là 1.000.000 đồng với mỗi máy. Đại diện Viettel cho biết hãng sẽ dành riêng 1000 máy iPhone 4S chính hãng đầu tiên cho các khách hàng đặt mua qua hình thức này. Ngoài ra, Viettel cũng nhận đơn đặt hàng trên trang web www.iphone.vietteltelecom.vn để đăng ký thông tin đặt hàng trực tuyến. Từ đó, hãng này sẽ lưu thông tin để liên lạc với khách hàng khi máy chính thức được nhập về Việt Nam.

Viettel chính thức bán iPhone 4S từ ngày 16/12 ảnh 1

Năm ngoái, khách hàng khốn khổ với hình thức mua iPhone 4 bằng cách bốc thăm.
Về số lượng máy được nhập về, Viettel cho biết sẽ nhập nhiều hơn 1.000 máy, nhưng con số chi tiết không được tiết lộ. Đại diện hãng này cho hay sẽ nhập số lượng lớn để đủ phân phối trên trên các hệ thống bán lẻ cũng như đại lý của mình.

iPhone 4S cũng được Viettel bán ra qua hai hình thức mà hãng đã từng bán iPhone 4 8GB và 32GB, đó là bán đứt (tức không kèm dịch vụ) và bán kèm dịch vụ. Tuy vậy, chi tiết dịch vụ và mức độ ưu đãi chưa được công bố.

Viettel và Vinaphone là 2 nhà mạng phân phối điện thoại iPhone chính hãng của Apple. Tuy nhiên, hiện tại, Vinaphone chưa có thông báo gì về việc bán ra iPhone 4S. Đại diện truyền thông của Vinaphone khẳng định sẽ bán iPhone 4S trong năm nay, nhưng thời điểm cụ thể chưa thể công bố. Hãng này cũng cho biết doanh số iPhone 4 bán ra từ năm ngoái rất tốt, hãng đã bán hết tất cả số lượng iPhone 4 nhập về, hiện tại không còn máy để bán.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm