Vietnamobile trao thưởng cho các “game thủ” Drappy AR

Đại diện Vietnamobile trao giải Nhất chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime cho các khách hàng may mắn

Drappy AR – Chú rồng vui vẻ là ứng dụng sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường mà Vietnamobile - nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng. Người chơi có thể trải nghiệm bằng cách sử dụng giọng nói của mình để điều khiển chú rồng bay qua các chướng ngại vật với độ khó tăng dần và đồng thời tích lũy điểm.

Đặc biệt, khi tham gia trò chơi, khách hàng Vietnamobile sẽ được nhận những phần quà bất ngờ hoàn toàn miễn phí dựa trên bảng xếp hạng hàng tuần. Tổng giải thưởng bao gồm 24 điện thoại Samsung J7 Prime, 240 cặp vé xem phim CGV và 480 thẻ cào. Có thể nói, công nghệ AR mà Vietnamobile mang đến cho khách hàng thực sự là một tính năng mới lạ và độc đáo mà bất cứ bạn trẻ nào cũng tò mò muốn trải nghiệm.

Bạn Phùng Anh Thế đến từ TP.Hồ Chí Minh là một trong những khách hàng may mắn “ẵm” giải Nhất chia sẻ: “Drappy AR là một ứng dụng trò chơi khá vui vẻ với đồ họa dễ thương, trẻ trung, hơn nữa khi chơi trò chơi nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn nên mình đã cố gắng “cày” ngày “cày” đêm, có khi là cả nhà cùng “cày”, quá may mắn lại trúng giải Nhất”.

 

Đọc thêm