Vietnamobile ra mắt SIM dung lượng khủng 10 GB/ngày

“Đố cản nổi” là tinh thần mới mà Vietnamobile muốn mang đến cho giới trẻ Việt. Tinh thần này được Vietnamobile hiện thực hoá thông qua việc không ngừng giới thiệu những sản phẩm đậm dấu ấn của mình: Miễn phí hoàn toàn dung lượng và cước gọi.

Đồng hành với Vietnamobile trong hành trình hướng đến mục tiêu chinh phục thế hệ Y và thế hệ Z - những khách hàng trẻ trung, năng động trong việc hình thành những thói quen mua sắm mới trên nền tảng phát triển của công nghệ còn có Shopee, một “chiến binh” trẻ nhưng đầy “máu lửa” trên sân chơi thương mại điện tử Việt Nam. Cùng chung tầm nhìn táo bạo, năng động, Vietnamobile và Shopee chia sẻ chung mục tiêu mang đến trải nghiệm di động không giới hạn, thỏa mãn đam mê mua sắm trực tuyến không gì cản nổi của thế hệ khách hàng mới này tại Việt Nam.

Thêm vào đó, sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến thể hiện qua lượng người mua tăng mạnh những năm gần đây cũng truyền thêm nguồn cảm hứng để lần đầu tiên, Vietnamobile và Shopee cùng sáng tạo, giới thiệu đến thị trường Việt Nam SIM Vietnamobile 4G Shopee hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm chào đón lễ hội khuyến mãi 12-12 và đặc biệt dành cho tín đồ mua sắm trực tuyến với các ưu đãi hấp dẫn cả về dung lượng lẫn đường truyền. Bên cạnh 300 GB miễn phí hàng tháng xuyên suốt đến 12 tháng, SIM Vietnamobile 4G Shopee được sử dụng đường truyền ưu tiên khi truy cập website và ứng dụng Shopee.

Đọc thêm