Vietnam Comm - Vietnam Electronics 2009 có gì “hot”?

Triển lãm, Hội nghị Truyền thông Quốc tế và các Sản phẩm Điện tử tại Việt Nam năm 2009 (Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009) sẽ được tổ chức từ ngày 18- 21/11/2009.

Tại triển lãm lần này, NTT Docomo - nhà khai thác di động hàng đầu thế giới tập trung vào giới thiệu những dịch vụ và hoạt động mới nhất, từ các máy cầm tay kỹ thuật cao tới những dịch vụ di động giúp cuộc sống ngày càng tiện nghi và thoải mái và nhiều giải pháp, công nghệ truyền thông hiện đại, vốn đã được triển khai rất thành công ở Nhật Bản.

Orange France Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu thế giới phục vụ cho trên 184 triệu khách hàng trên toàn cầu trong các lĩnh vực điện thoại cố định, di động và dịch vụ băng thông rộng cũng có mặt tại sự kiện này và giới thiệu nhiều dịch vụ tiện ích độc đáo trên mạng di động và băng thông rộng. Tại khu gian hàng Pháp có 3 đơn vị tham gia triển lãm giới thiệu giải pháp, công nghệ mới như các sản phẩm Viễn thông ISTAR®, dữ liệu địa lý 2D và 3D cho mạng vô tuyến... hứa hẹn mang đến cho người xem những sản phẩm công nghệ mới, độc đáo.

Năm nay, khu gian hàng Trung Quốc có 18 đơn vị tham gia triển lãm nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ giải pháp tiên tiến, hiện đại như: bộ ghép kênh SDH/MSPP, H9MO-LMXE; bộ tiếp nối quang, Các bộ định tuyến, các chuyển mạch, các giải pháp mạng IP, các sản phẩm cáp và sợi quang...

Khu gian hàng Singapore có 10 đơn vị tham gia giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ mới như: Switch cho mạng IP; giải pháp cho việc kinh doanh máy in, cáp viễn thông; các thiết bị thắp sáng bằng LED; các sản phẩm truyền thông qua vệ tinh; thiết bị Test... Tham gia triển lãm và hội nghị, các doanh nghiệp ICT Singapore cũng đang tìm kiếm các cơ hội xúc tiến hợp tác, đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Khu gian hàng Việt Nam tham gia sự kiện này chủ yếu là các doanh nghiệp của VNPT gồm MobiFone, VinaPhone, VTN, VTI, VDC... Tại các gian hàng của Việt Nam, điểm nhấn là dịch vụ 3G của VinaPhone mới được cung cấp trên thị trường giữa tháng 10 vừa qua.

Bên cạnh triển lãm, Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009 sẽ có các hội thảo chuyên ngành diễn ra song song. Những chủ đề đang được quan tâm như “Cơ hội và thách thức trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế và xu hướng phát triển của ICT”; “Đổi mới công nghệ và những ứng dụng trong sản xuất kinh doanh và đời sống” sẽ đưa ra những cải tiến được cung cấp bởi giải pháp mới nhất hiện nay trong công nghệ 3G và Truyền thông doanh nghiệp thời hiện đại. Ngoài ra, còn có những phiên thảo luận chuyên đề về ngành công nghiệp nội dung thông tin số, những giải pháp nội dung & phát triển ICT mới nhất, bao gồm việc triển khai những sản phẩm/dịch vụ mới tới người dùng cuối, tối ưu hoá trong hạ tầng truyền thông và hệ thống quản lý phù hợp cho từng nhà khai thác, chính phủ điện tử...

Theo BD (ICTnews)

Đọc thêm