VAS tập huấn giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế

Xem thêm: 8 tiện ích bạn cần gỡ bỏ ngay lập tức - Theo các báo cáo vừa được công bố, có ít nhất 8 tiện ích mở rộng trên Google Chrome bị tấn công, khiến 4 triệu người dùng dính mã độc và mất cắp thông tin cá nhân. 

Từ ngày 2-10/8 tại Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), cơ sở Garden Hills Mega Campus đã diễn ra buổi tập huấn chương trình đào tạo chuẩn mực dành cho giáo viên giảng dạy chương trình Quốc tế Cambridge do Hội đồng Khảo Thí Quốc tế Đại học Cambridge (CIE) thực hiện.

Tham dự đợt tập huấn có 131 giáo viên giảng dạy các môn học thuộc Chương trình Giáo dục Quốc tế của Cambridge đến từ Việt Nam, Indonesia, Myanmar và Lào, trong đó có 67 giáo viên từ VAS.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc được Cambridge ủy thác tổ chức các đợt tập huấn về kiến thức và phương pháp giảng dạy chương trình Cambridge kể từ năm học 2013-2014.

Mục tiêu tập huấn hướng đến các nội dung cụ thể về cấu trúc chương trình, giáo trình, các ý tưởng và phương pháp tiếp cận, cách kiểm tra sự tiến bộ của học sinh và các kỳ thi cũng như các nguồn tư liệu được xác nhận bởi Cambridge hỗ trợ cho công tác giảng dạy… Ngoài ra, Cambridge cũng tổ chức các buổi tập huấn mở rộng để xem lại và đánh giá việc thực hành giảng dạy của các giáo viên bộ môn Cambridge.

Lớp tập huấn bộ môn Toán với ông Paul Debenham, Giảng viên Cambrigde

Xem thêm: 2 cách hẹn giờ tắt máy tính từ xa - Việc hẹn giờ tắt máy tính khá hữu ích trong trường hợp bạn cần ra ngoài nhưng công việc trên máy vẫn còn dang dở (tải phần mềm, làm sạch ổ cứng, xuất phim…). Làm thế nào để giải quyết tình trạng trên?

 

Đọc thêm