Ứng dụng Zing chính thức xuất hiện trên Itunes

Theo đó, người dùng các thiết bị số thông minh như iPhone, iPad, iPod Touch có thể cùng lúc tận hưởng tất cả các dịch vụ hiện có trên cổng thông tin Zing.vn bao gồm: mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao và đọc tin tức với chỉ một lần tải và cài đặt.

Sau hai ngày ra mắt, ứng dụng Zing đã lọt vào Top các ứng dụng được download nhiều nhất trên App Store tại Việt Nam.

Ứng dụng Zing chính thức xuất hiện trên Itunes ảnh 1

Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc Công ty VNG, phụ trách mạng xã hội Zing Me chia sẻ: “Việc ứng dụng Zing nhanh chóng lọt vào top các ứng dụng được tải về nhiều nhất tại Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng cho Zing nói riêng và nền công nghiệp nội dung trên di động tại Việt Nam nói chung. Hy vọng việc tích hợp ba trong một này (mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến và tin tức) sẽ mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm nhất cho khách hàng trong việc tận hưởng những dịch vụ giải trí từ Zing.”

Trong phiên bản mới này, Zing Me và Zing News tiếp tục được cải thiện về giao diện và đồ họa. Zing Mp3 đã được cập nhật thêm nhiều tính năng mới để đáp ứng nhu cầu nghe và chia sẻ nhạc trực tuyến ngày càng cao của người dùng điện thoại thông minh (Smart Phone).

Zing Mp3 trên iPhone cho phép người dùng trải nghiệm hầu như tất cả các tiện ích nổi bật từ phiên bản web (www.mp3.plo.vn) bao gồm Chủ để nổi bật, Album hot, Bảng xếp hạng, Tìm kiếm (theo bài hát, tên ca sỹ, tên album), tạo Play list, Tải nhạc về máy… Cơ chế nổi bật của chức năng Zing Mp3 là khả năng đồng bộ hóa dữ liệu từ phiên bản web. Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn chất lượng nhạc phù hợp với chất lượng đường truyền để đảm bảo việc thưởng thức nhạc một cách trọn vẹn nhất thông qua chức năng “Thiết lập”.

Trong tương lai, ứng dụng này sẽ cho phép người thiết lập nhạc chuông, nhạc chờ từ kho nhạc chất lượng cao của Zing Mp3. Hiện tại, song song với phiên bản dành cho Iphone, ứng dụng Zing dành cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android cũng đã chính thức ra mắt người dùng (http://bit.ly/epbdQ7).

TÂM BẢO

Đọc thêm