Ứng dụng nghe nhạc Việt được tích hợp trí tuệ nhân tạo

Mới đây, Zing MP3 đã thay đổi giao diện trên ứng dụng di động, sắp xếp và đề xuất nội dung dựa trên nhu cầu cá nhân của người dùng.

Cụ thể, Ở màn hình chính, Zing MP3 sẽ tự động tạo và hiển thị danh sách phát dựa theo thói quen nghe nhạc và sở thích của bạn. Ví dụ, nếu người dùng thường xuyên nghe “Nhạc Vpop” hay “Rap Việt”, ứng dụng sẽ ghi nhận và đẩy các chủ đề này lên vị trí đầu trang.

Trí tuệ nhân tạo trong bản cập nhật mới của Zing MP3 giúp người dùng dễ dàng tìm lại những bài hát đã nghe theo thể loại của mình. 

Danh sách phát gần đây cho phép bạn dễ dàng tìm lại những bài hát đã nghe trước đó. Ở mục Cá nhân, ứng dụng ưu tiên hiển thị các playlist do người dùng tự tạo.

Bên cạnh đó, khi bấm vào “Thư viện bài hát”, phiên bản mới sẽ tự động nhóm các ca khúc theo ca sĩ và thể loại nhạc. Màu sắc và bố cục của giao diện mới hiện đại, thân thiện hơn.

Khi vào giao diện phát nhạc, phần phông nền được đổ màu hài hòa với ảnh bìa danh sách phát. Nhờ đó, mỗi danh sách phát sẽ có một tông màu riêng, làm nổi bật sắc thái chủ đề. Cách phối màu này vừa trẻ trung vừa gần gũi với người dùng Việt nhưng cũng phù hợp với xu hướng thiết kế nổi bật ở châu Á.

Phiên bản mới của Zing MP3 đem đến bố cục, màu sắc hài hoà thân thiện với người dùng. 

Đọc thêm