Ứng dụng mới tốt nhất tháng 2/2014 cho Windows Phone

Facebook Messenger

Ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger cho “tín đồ” Facebook đã chính thức có mặt trên Windows Phone. Nó cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, sticker cho bạn bè riêng tư hoặc theo nhóm trên Facebook. Nó có đầy đủ các tính năng như phiên bản cho iOS, Android như chia sẻ địa điểm, biết khi nào người kia đọc tin nhắn, xem ai đang dùng Facebook Messenger hay chat trên web.

Miễn phí. Tải về tại đây.

PressReader

Ứng dụng mang tới các bài báo mới nhất từ 2.300 tờ báo và tạp chí đối tác từ 97 quốc gia trên 55 ngôn ngữ. PressReader cung cấp trải nghiệm đọc báo thuận tiện và đơn giản nhất, sống động như cầm trên tay tờ báo in. Sau khi khởi động, phần mềm hiển thị những tờ báo có thể đọc từ mỗi nước, ví dụ tại Mỹ là 291 ấn phẩm. Chạm vào từng nước để duyệt qua các tờ báo được xếp theo mức độ phổ biến hay danh mục, lựa chọn một tờ báo và một ngày cụ thể để tải về. Bạn có thể cài đặt để tự động tải nội dung về máy.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Bing Health & Fitness

Bing Health & Fitness là cổng thông tin về các hoạt động tập luyện thể thao, dinh dưỡng, sức khỏe, cung cấp công cụ, bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho hơn 300.000 loại thức ăn. Ứng dụng có hàng trăm bài tập với hướng dẫn chi tiết từng bước kèm hình ảnh, video hướng dẫn. Dùng GPS tích hợp để ghi lại thời gian, khoảng cách, tốc độ và lượng calo tiêu thụ khi bạn chạy, đạp xe hay đi bộ. Dữ liệu được đồng bộ trên mọi thiết bị Windows 8.

Miễn phí. Tải về tại đây.

FilmOnTV

FilmOnTV cho phép bạn xem miễn phí các chương trình truyền hình trên thiết bị Windows Phone. Bạn có thể xem các kênh địa phương hoặc lựa chọn từ nhiều chương trình của các kênh từ Mỹ, châu Âu, Mỹ Latinh hay châu Á thuộc nhiều thể loại như thể thao, tin tức, đời sống, phim ảnh, shopping… Để xem độ phân giải HD hoặc thu lại chương trình yêu thích, bạn phải trả một khoản phí nhỏ.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Booklet

Booklet hoạt động gần giống ứng dụng đọc tin Facebook Paper. Dòng tin mới (News Feed) của bạn được hiển thị dưới dạng các thẻ kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một thẻ để đọc tiếp, để lại bình luận hoặc “like” bài viết.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena, WinSource)

Đọc thêm