Ứng dụng HERE Maps đổi tên thành HERE WeGo

Bản cập nhật lần này mang đến nhiều cải tiến về tính năng và thiết kế, giúp người dùng tìm đường đi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngay khi mở HERE WeGo, bạn sẽ được chào đón bằng một hướng dẫn “Where go?” tại hộp thoại tìm kiếm của ứng dụng. Từ đây, bạn chỉ cần nhập địa chỉ điểm đến, chọn tuỳ chọn phương tiện di chuyển như xe đạp, ô-tô, đi bộ… và ứng dụng sẽ hiển thị đường đi cho bạn. Điều này, theo nhóm phát triển, giúp giảm bớt các thao tác khi tìm đường.

Ngoài ra ứng dụng mới còn có màn hình “Route Comparision” mới, đây là nơi bạn có thể quan sát kỹ hơn các tuỳ chọn đường đi và phương tiện di chuyển.

HERE Maps

Bên cạnh các phương tiện hiện có như ô-tô, xe buýt, xe đạp và đi bộ, bạn còn có thêm tuỳ chọn thuê xe ô-tô ngay bên trong ứng dụng nếu nơi thành phố bạn ở có hỗ trợ chức năng này.

Tại một số thành phố nhất định, bạn còn có thể sử dụng HERE WeGo để gọi taxi sau khi xem xét giá cước và thời gian chờ ước lượng được đưa ra bởi ứng dụng. Nhóm phát triển cho biết họ sẽ bổ sung nhiều hãng taxi và các dịch vụ cho thuê xe cho nhiều thành phố hơn trong thời gian tới.

Cuối cùng, chức năng dẫn đường cho xe đạp của HERE WeGo đã được cải tiến bằng việc bổ sung các thông tin về độ cao. Điều này có nghĩa bạn có thể biết trước địa hình của nơi bạn sắp đến, từ đó đưa ra các quyết định chiến lược, phù hợp cho các chuyến đi sắp tới của mình.

 

Đọc thêm