Ứng dụng giúp chặn tin rác và bảo vệ tài khoản ngân hàng

Chỉ trong một năm trở lại đây, hàng trăm tỉ đồng đã bị tin tặc chiếm đoạt bằng cách tấn công đánh cắp mã OTP giao dịch ngân hàng.

Mới đây một nạn nhân đã bị lấy mất 406 triệu từ tài khoản ngân hàng chỉ trong vài phút. Cách thức chủ yếu của tin tặc là lừa người dùng cài đặt phần mềm độc hại trên smartphone để lấy trộm tin nhắn OTP, sau đó thực hiện giao dịch bất hợp pháp.

bkav-pro-mobile

Để hạn chế bị tấn công, bạn có thể cài đặt phần mềm bảo mật Bkav Pro Mobile cho smartphone, tận dụng trí tuệ nhân tạo để phát hiện các phần mềm độc hại có khả năng chiếm đoạt tài khoản ngân hàng.

Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng chặn tin nhắn rác và cuộc gọi không mong muốn với tỷ lệ lên tới 100%. Bên cạnh đó, Bkav Pro Mobile còn hỗ trợ tìm vị trí điện thoại, sao lưu danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi, chống trộm...

Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Chống Mã độc (Anti Malware) của Bkav cho biết: “Với công nghệ Trí tuệ nhân tạo được tích hợp sẵn trên Bkav Pro Mobile, người dùng smartphone có thể yên tâm thực hiện các giao dịch tài chính. Phần mềm sẽ quét toàn bộ điện thoại, phát hiện và giúp ngăn chặn ứng dụng độc hại ăn trộm mã OTP giao dịch ngân hàng”.  

Đọc thêm