Ứng dụng cung cấp 13.000 công thức nấu ăn ngon ngày tết

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Sách Nấu Ăn cho điện thoại tại địa chỉ http://bit.ly/sach-nau-an-365, tương thích với các thiết bị Android 4.4 trở lên.

nau-an-ngon

Ứng dụng Sách Nấu Ăn cung cấp hơn 13.000 công thức nấu ăn ngon. Ảnh: MINH HOÀNG

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, cung cấp hơn 13.000 công thức nấu ăn và được chia thành nhiều danh mục khác nhau, đơn cử như Đồ uống - Cocktail, Làm bánh - Xôi - Chè, Món Chay, Món Ngon Đặc Sản… Bên cạnh đó, ứng dụng Sách Nấu Ăn còn gợi ý cho người dùng một số món ăn ngon trong ngày hoặc những món ăn được tìm kiếm hàng đầu.

Khi bấm vào một món ăn bất kỳ, bạn có thể biết được những nguyên liệu cần chuẩn bị. Nếu muốn lưu lại để đọc khi không có Internet, người dùng chỉ cần bấm vào dấu cộng ở góc phải bên dưới và chọn biểu tượng đám mây.

cong-thuc-nau-an

Dễ dàng chia sẻ công thức nấu ăn với bạn bè. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong trường hợp yêu thích món ăn đó và muốn nấu lại nhiều lần, bạn có thể bấm vào biểu tượng trái tim để đánh dấu yêu thích hoặc chia sẻ công thức nấu ăn cho bạn bè.

Dưới đây là một số công thức tiêu biểu được nhiều người quan tâm yêu thích:

Sườn xào chua ngọt, Thịt bò kho tàu, Bánh trứng cút, Vịt lộn xào me, Gà nấu nấm, Mực hấp gừng, Bánh bột lọc, Tai heo ngâm dấm, Mực xào sả ớt, Bò xào thập cẩm, Gà kho me, Lẩu cá diêu hồng, Làm kim chi cải thảo, Thịt nướng kiểu Thái, Vịt chiên nước dừa, Cá kho tộ, Thịt heo chiên sả, Mực chiên giòn, Cá điêu hồng chiên muối tỏi, Thịt kho tàu với trứng, Gà xào sả ớt…

Đọc thêm