Uber ra mắt tính năng đặt xe cho người thân

Với tính năng mới này, một lần nữa Uber khẳng định cam kết trong việc mang những chuyến đi an toàn, tin cậy và tiết kiệm đến với tất cả mọi người, đặc biệt là người ở độ tuổi cao niên.

Uber ra mắt tính năng mới đặt xe cho người thân

Công nghệ chia sẻ chuyến đi là một giải pháp thực tiễn, nhưng vẫn còn một rào cản khác - đó là người lớn tuổi thường gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận cũng như sử dụng smartphone và ứng dụng công nghệ. Chính vì thế Uber đã mang đến một giải pháp tiện lợi là chức năng đặt xe cho người thân.

Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng Uber, nhập địa điểm đón và trả khách. Từ đó, ứng dụng sẽ tự động hỏi người dùng đặt chuyến cho ai và người dùng có thể chọn tên cha mẹ, bạn bè hay bất kỳ người nào từ danh bạ điện thoại để đặt chuyến giúp.

Khi tài xế đã chấp nhận chuyến, người đi xe sẽ nhận được một tin nhắn ghi rõ thông tin xe, tài xế và một đường dẫn để theo dõi lộ trình tài xế đang đi. Nếu cần, người đi xe có thể liên hệ trực tiếp với tài xế theo thông tin trong tin nhắn. Chi phí chuyến đi sẽ được thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt của người đi hoặc trừ trực tiếp vào tài khoản của người yêu cầu chuyến đi.

Tính năng mới này chính thức được áp dụng kể từ ngày 29-06-2017. 

Đọc thêm