TV Panasonic được nhiều người tin cậy nhất

TV Panasonic được nhiều người tin cậy nhất ảnh 1

Bản đánh giá của PC World về chất lượng và dịch vụ của các nhà sản xuất HDTV ngày nay. Ảnh: PCworld.

Theo một bản thống kê và đánh giá về chất lượng và dịch vụ từ người dùng TV do tạp chí PC World (Mỹ) thực hiện mới đây, Panasonic đang là hãng điện tử được người sử dụng TV tin cậy nhất hiện nay, xếp trên cả Sony và Plasma. Hãng điện tử ngày được người dùng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm và các dịch vụ hỗ trợ. Cứ 20 khách hàng được hỏi thì chỉ có một người phàn nàn về lỗi của TV Panasonic. Trong khi đó, cứ 4 người sở hữu TV của View Sonic, hãng đứng cuối trong danh sách của PC World, lại có một người phải phàn nàn về lỗi gặp trên sản phẩm.

Thống kê từ PC World cũng cho thấy, chất lượng và dịch vụ của HDTV nói chung đã phục vụ rất tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Chỉ có 8,5% số người sở hữu TV cho biết họ gặp phải vấn đề khi sử dụng. Trong khi đó, tỷ lệ phàn nàn ở các sản phẩm như máy tính để bàn hay máy tính xách tay lần lượt là 30,7% và 25,9%.

PC World cũng cho biết, LCD vẫn là công nghệ màn hình phổ biến và được nhiều người sử dụng TV lựa chọn hơn là Plasma. Mặc dù có chất lượng hình ảnh không đẹp bằng Plasma, nhưng TV LCD lại có màn hình sáng hơn, tiêu tốn ít điện năng hơn nhiều. Đây là lý do để người dùng ưa chuộng TV LCD hơn.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm