Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 1

Cắt băng khai mạc ngày hội Internet Việt Nam 2010

Hiệp hội Internet Việt Nam là thành quả của quá trình vận động thành lập với sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và truyền thông nhằm hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên cũng như nâng cao công nghệ, chất lượng, góp phần thúc đẩy việc phát triển ứng dụng internet.  “Ngày hội Internet Việt Nam” nhằm mang đến cho mọi người cái nhìn rõ hơn về Internet tại Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế xã hội phát triển như hiện nay. Hướng tới đối tượng là các bạn trẻ, các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu, yêu thích công nghệ cao, ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như giới thiệu các dịch vụ, ứng dụng mới nhất của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông – Công nghệ thông tin; các chương trình hoạt động phối hợp giữa trò chơi vận động trường và tìm hiểu tính năng, lợi ích của các ứng dụng viễn thông công nghệ. Đặc biệt, điểm nhấn chương trình là Đêm Gala “Internet thế kỷ 21” với nhiều tiết mục bất ngờ đã thoả mãn nhu cầu của các bạn trẻ.  

Trong những năm đầu hoạt động, Hiệp hội Internet Việt Nam đặt mục tiêu nâng cao hơn nữa tỷ lệ người sử dụng Internet, thu hẹp khoảng cách giữa các vùng miền, đưa các hoạt động trong lĩnh vực đời sống có thể chuyển tải lên mạng Internet… “Ngày hội Internet Việt Nam” là một trong những bước đầu của quá trình giúp đơn vị hiểu rõ hơn mức độ quan tâm, nhu cầu, nhận thức của giới trẻ đố với Internet trong đời sống kinh tế xã hội hiện nay, từ đó có thêm cơ sở tiếp tục hoàn thiện các chính sách, đường lối hoạt động mà V.I.A đã đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Vũ Hoàng Liên, Giám đốc Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC), chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam (V.I.A), cho biết " 13 năm qua, Internet Việt Nam đã có sự phát triển lớn mạnh. Đem lại lợi ích và thúc đẩy sự phát triển của xã hội, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia mạnh về CNTT-TT. Hiện nay, giới trẻ là lực lượng sử dụng internet nhiều nhất, đóng góp cho sự phát triển của internet nhiều nhất. Có thể nói, intenet đang nằm trong tay các bạn trẻ. Vì vậy mong rằng lực lượng trẻ phát huy hơn nữa thế mạnh của mình để có những đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Internet Việt Nam".

Một số hình ảnh về hoạt động của ngày hội Internet Việt Nam 2010:

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 2

Nhóm La Thăng biểu diễn trong lễ khai mạc

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 3

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 4

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 5

Các trò chơi luôn thu hút lượng lớn các bạn trẻ tham gia

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 6

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 7

Khu vực kết nối Internet miễn phí.

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 8

Gian hàng của SCTV net

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 9

Game thủ tham quan gian hàng của Ongame

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 10

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 11

Gian hàng của Netnam

Tưng bừng ngày hội Internet Việt Nam 2010 ảnh 12

PHẠM QUANG

Đọc thêm