Từ 1-5, tin nhắn quảng cáo phải đánh nhãn và có phần từ chối

Theo đó, từ ngày 1-5, mọi tin nhắn quảng cáo gửi từ doanh nghiệp tới các thuê bao phải đánh nhãn ([QC abcX] với abc là mã quản lý doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo và X là loại hình quảng cáo) và có phần từ chối (soạn tin TC gửi tới đầu số tiếp nhận tin nhắn từ chối của doanh nghiệp) theo quy định.

Đối với các thuê bao hòa mạng sau ngày 1-5, doanh nghiệp phải gửi tin nhắn để thuê bao xác nhận sự đồng ý nhận tin nhắn quảng cáo từ doanh nghiệp. Đến hết ngày 30-6, những thuê bao nào không từ chối xem như mặc định đồng ý nhận tin nhắn quảng cáo kể từ thời điểm 30-6.

Theo Đức Thiện (Tuổi Trẻ)

Đọc thêm