Truyền hình hội nghị: Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thực tế đã chứng minh, công nghệ truyền hình đã được ứng dụng trong nhiều doanh nghiệp lớn. Điển hình có thể kể tới Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel với gần 1.000 điểm cầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia... được sử dụng hàng ngày cho các mục đích hội họp, đào tạo, tuyển dụng... Có những cuộc họp lên tới 10 nghìn người tham gia cùng một lúc.
Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ này đòi hỏi tích hợp phức tạp. Việc kết nối và đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh của 3 điểm cầu đã phức tạp, việc kết nối và đảm bảo chất lượng cho hàng chục điểm cầu trong hệ thống với những doanh nghiệp có địa bàn hoạt động rộng khắp lại càng trở nên phức tạp hơn nữa. Nhiều doanh nghiệp đã tốn kém không ít chi phí không chỉ cho việc đầu tư thiết bị truyền hình hội nghị mà còn cho việc vận hành, khai thác. Những vấn đề về công nghệ và tích hợp không dễ làm chủ khi mạng lưới ngày một lớn với nhiều điểm cầu hơn, chưa kể đến những rủi ro khi lựa chọn sai thiết bị...
Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng đồng thời hiểu được những khó khăn mà khách hàng có thể gặp phải, Viettel Technologies đã đưa ra dịch vụ truyền hình hội nghị độ phân giải cao X-conference như một giải pháp tối ưu để hỗ trợ khách hàng giảm thiểu nỗi lo về công nghệ và chi phí.
Truyền hình hội nghị: Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp ảnh 1

Một buổi họp hội nghị truyền hình

Biến những điều phức tạp thành đơn giản để mang lại sự thuận tiện, thoải mái cao nhất cho người dùng, đó là điều mà đội ngũ nhân viên Viettel Technologies luôn tâm niệm. Một việc không dễ nhưng sau 10 năm nghiên cứu và phát triển họ đã thành công. Mạng X-conference hiện giờ đã có hàng chục nghìn điểm cầu tại Việt Nam và quốc tế. Cùng một lúc Viettel Technologies có thể thực hiện cuộc họp cho khách hàng với số lượng điểm cầu lên đến hàng trăm điểm tại 100 quốc gia trên thế giới. Đây là điều mà chưa một nhà cung cấp dịch vụ nào tại Việt Nam làm được và cũng ít nhà cung cấp dịch vụ trên thế giới thực hiện thành công. 10% nhân sự của Viettel Technologies là các tiến sỹ công tác tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới, cập nhật, làm chủ công nghệ mới. 100% các kỹ sư của Viettel Technologies đều tham gia các khoá đào tạo của các tổ chức danh tiếng trên thế giới và có các chứng chỉ như CVE, CCNP, CCDP, MCSE... Đó là lời đảm bảo về chất lượng của dịch vụ X-conference.

Dịch vụ X-conference của Viettel Technologies gồm hai gói dịch vụ Leased@Office và Buy@Office. Leased@Office là giải pháp tối ưu dành cho những công ty có nhu cầu hội họp lớn nhưng còn nhiều hạn chế về tài chính, và Buy@Office là giải pháp hiệu quả dành cho các công ty cần một giải pháp bền vững và đặt yêu cầu cao trong việc “cá nhân hóa” hệ thống hội nghị truyền hình của công ty.

Để giúp các doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong quá trình tìm hiểu thông tin về Dịch vụ Truyền hình hội nghị X Conference, nhân dịp Xuân Canh Dần Viettel Technologies dành cho 300 khách hàng đầu tiên món quà đặc biệt: Giảm 30% phí thuê bao trong 3 tháng đối với dịch vụ Leased@office hoặc miễn phí lắp đặt đối với dịch vụ Buy@office.
Theo PV (Dân Trí)

Đọc thêm