Trở thành triệu phú cùng mạng xã hội bang.vn

Trở thành triệu phú cùng mạng xã hội bang.vn ảnh 1
Đại diện công ty Bống Bống Bang Bang đang giới thiệu các tính năng của mạng xã hội bang.vn trong buổi ra mắt.Ảnh: H.VI

Công ty Bống Bống Bang Bang vừa cho ra mắt trang mạng xã hội bang.vn với nhiều tính năng trải nghiệm phù hợp với cộng đồng mạng của Việt Nam. Các thành viên khi tham gia hệ thống này sẽ dễ dàng kết bạn, tạo nhóm cùng sở thích và có thể hội thoại với nhau.
Bang.vn
còn giúp người dùng chia sẻ thông tin, video, âm nhạc, hình ảnh … đến tất cả các thành viên khác trong cộng đồng mạng. Hệ thống này còn cho phép doanh nghiệp, hội nhóm, CLB sử dụng các tính năng như thăm dò thị trường, bán hàng theo nhóm, theo chương trình khuyến mãi, tuyển dụng, đăng quảng cáo, rao vặt đến hàng triệu người dùng. 
Tính năng vượt trội của bang.vn là có thể giúp người truy cập có thể kiếm tiền bằng cách giao dịch với các thành viên khác bằng số điểm Bang (tính bằng số lần đăng thông tin, chia sẻ hình ảnh, tham gia trả lời câu hỏi, …) mà mình có được. Số Bang này có thể quy đổi thành một giá trị ảo gọi là Vàng. Từ số Vàng mà người dùng tích lũy trong tài khoản có thể dùng để đăng quảng cáo, rao vặt, … ngay trên chính bang.vn hoặc có thể giao dịch với các thành viên khác hoặc chuyển đổi thành tiền mặt. 
H.Vi

Đọc thêm