Touch lai 504 sắp được bán ra thị trường

Mobiistar tuyên bố sẽ bán chính thức sản phẩm điện thoại thông minh Touch LAI 504 tại thị trường Việt Nam cùng chương trình Touch LAI 504 - Crazy Sales vào ngày 16/6 tại showroom Tp HCM, Hà Nội và trên website của hãng. 200 người đầu tiên mua sản phẩm sẽ nhận được mức ưu đãi nhận đến 2.500.000 VNĐ khi mua sản phẩm.

Touch lai 504 sắp được bán ra thị trường ảnh 1

Touch LAI 504 là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm có màn hình lớn của Mobiistar. Đây cũng là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh nhất của Mobiistar đến thời điểm hiện tại. Touch LAI 504 phục vụ cho nhu cầu người dùng mong muốn sử dụng màn hình lớn hơn, sắc nét hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn với giá phù hợp nhất. Nhờ màn hình lớn 5.0 inch HD, công nghệ IPS 16.7 triệu màu, với điểm ảnh là 294 ppi, thiết bị này sẽ giúp người xem đọc báo, xem phim, làm việc trên một màn hình có độ sáng tốt, cùng khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và chân thật. Người dùng cũng có thể đọc thông tin, xem hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ngoài trời. Được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A7 1.2 GHz, Ram 1GB, cùng chip đồ họa GPU PowerVR SGX 544MP, thiết bị này vận hành mạnh mẽ và xử lý đa nhiệm tốt hơn, giúp người dùng có thể xử lý công việc nhanh và hiệu quả. Hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2 không chỉ giúp người dùng trải nghiệm những tính năng thú vị như Google Now, mở khóa bằng giọng nói mà còn giúp máy vận hành mượt mà hơn. Công nghệ sản xuất chip mới kết hợp cùng hệ điều hành mới cũng giúp sản phẩm tiết kiệm pin tối đa. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cảm biến BSI, một trong những công nghệ được trang bị cho các dòng smartphone cao cấp giúp thiết bị chụp hình đẹp hơn đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Touch LAI 504 có giá bán lẻ là 4.999.000 VNĐ

Trong tháng 5 vừa qua, Mobiistar giới thiệu ra mắt 2 điện thoại sử dụng chip lõi tứ của hãng là Touch Bean 454 và Touch LAI 504. Cả 2 sản phẩm đều tạo được sự chú ý đối với người dùng đặc biệt là người dùng yêu thích công nghệ khi nhận được hàng ngàn phản hồi qua các kênh tiếp nhận thông tin của hãng. Touch Bean 454 được bán vào cuối tháng 5 trong khi đó Touch LAI 504 sẽ được bán vào giữa tháng 6.

BT

Đọc thêm