Tốc độ mạng 4G sẽ được đảm bảo trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Dự kiến số lượng người tham gia các sự kiện sẽ tăng tới 40% so với năm 2018, lúc cao điểm nhất có thể lên tới gần 200.000 người.

Viettel đã triển khai 15 xe cơ phát sóng lưu động, 60 bộ thiết bị phát WiFi, bổ sung ăng-ten, trạm mới cùng nhiều giải pháp kỹ thuật khác để tối ưu, nâng cao chất lượng mạng tại khu vực diễn ra các sự kiện lớn ở Phú Thọ.

Dù nhận được thông tin của Ban tổ chức thay đổi địa điểm bắn pháo hoa khá sát thời điểm tổ chức, tối ngày 12-4-2019, Viettel đã khẩn trương điều chỉnh các phương án, tích cực triển khai lắp đặt thiết bị, không quản ngày đêm để đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng. Chỉ chưa đầy một tuần, toàn bộ khối lượng công việc mà trước đó đội ngũ kỹ thuật thực hiện trong gần một tháng đã kịp thời hoàn thành.

Tổng Giám đốc Viettel Networks, ông Đào Xuân Vũ cho biết: “Vào những dịp lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương, từ kinh nghiệm theo dõi qua các năm và xu hướng thay đổi về dịch vụ, Viettel nhận thấy nhu cầu di chuyển và sử dụng dữ liệu của khách hàng ngày càng tăng cao. Quan điểm của Viettel là phải đảm bảo các giải pháp tốt nhất về mạng lưới để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ trong bất cứ bối cảnh nào. Đó là cách Viettel giúp trải nghiệm của khách hàng tham dự Giỗ tổ Hùng Vương được trọn vẹn và ý nghĩa hơn”.

Đọc thêm