Tinh Vân mở công ty chi nhánh tại Nhật Bản

Lễ khai trương có sự góp mặt của anh Hoàng Tô - Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group, anh Nguyễn Ích Vinh - TGĐ TVO, đại diện của JETRO Tokyo cũng như các khách hàng Nhật Bản thân thuộc trong những năm qua. 

Anh Hoàng Tô cho biết: “Thị trường Nhật bản đang đặc biệt thuận lợi cho các công ty gia công phần mềm ở Viêt Nam. Tuy chưa thể so sánh với Trung Quốc hay Ấn độ về năng lực quản trị, hiệu suất và công nghệ, nhưng theo một nghiên cứu mới đây của Bộ Thương mại Nhật bản, có tới 30% doanh nghiệp được khảo sát tỏ ra mong muốn hợp tác với các công ty Việt Nam, trong khi con số này chỉ là 22% đối với Ấn độ và 20% với Trung Quốc."

Theo đó, TVO sẽ không chỉ chú trọng vào mảng offshore và cung cấp nhân công giá rẻ, mà sẽ mở thêm thị trường cho các giải pháp phần mềm vốn là thế mạnh của Tinh Vân.

Lễ cắt băng khai trương Công ty Chi nhánh TVOJP.

Ý tưởng mở văn phòng tại Nhật Bản được nhen nhóm từ những ngày đầu tiên khi TVO xác định Nhật Bản là thị trường quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Đây sẽ là bước đệm để tăng sức cạnh tranh, tạo dựng uy tín, niềm tin tại thị trường vốn khó tính và nhiều thử thách này, anh Phước Vinh cho biết.

Sau khi hoàn tất việc ra mắt TVOJP, TVO dự kiến sẽ đạt mức tăng trưởng doanh thu 80% trong năm 2017 và giữ vững mức tăng trưởng 50% trong các năm tiếp theo, cũng như sẽ thực sự trở thành lá cờ đầu của Tinhvan Group trong chiến lược Go Global.

 

Đọc thêm