Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại

(PLO) - Windows 10 dành cho điện thoại đã cận kề ngày ra mắt, không ngạc nhiên khi những hình ảnh mới nhất về nền tảng di động đến từ Microsoft đang “xâm chiếm” các trang báo công nghệ. Hãy cùng xem những tính năng mới của Windows 10 cho phone như thế nào nhé.

Xem qua những tấm ảnh chụp màn hình trên, chúng ta có thể dự đoán rằng phiên bản chính thức sẽ có những hoàn thiện tốt hơn về mặt giao diện so với bản Developer Preview ra mắt cách đây không lâu. Ngoài ra cũng có vài tính năng mới được bổ sung, một số chức năng sẽ chỉ khả dụng trên một số thiết bị nhất định như Lumia 730, Lumia 735 và Lumia 930 với khả năng kiểm soát đèn LED.

Một tính năng khác nữa là chức năng xóa tài khoản Microsoft hiện thời trên thiết bị mà không cần phải Reset toàn bộ dữ liệu bên trong, đây là tin vui đối với những ai đã từng chịu nỗi khổ xóa toàn bộ dữ liệu chỉ vì…muốn đổi sang tài khoản khác (một tính năng đã xuất hiện rất lâu trên iOS và Android). Bạn còn có thể thêm và xuất danh bạ từ thẻ SIM. Ngoài ra một số biểu tượng cũng được làm lại, trông “thích mắt” hơn nhiều.

Hãy xem thử, Microsoft sẽ mang đến cho chúng ta những gì ở lần trở lại này nhé:

Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 2Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 3Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 4Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 5Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 6Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 7Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 8Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 9Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 10Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 11Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 12Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 13Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 14Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 15Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 16Tính năng mới trên Windows 10 cho điện thoại ảnh 17

Đọc thêm