Tìm thấy xe hơi bị mất cắp 42 năm trước… trên eBay

Tìm thấy xe hơi bị mất cắp 42 năm trước… trên eBay ảnh 1

Bob Russell và vợ bên chiếc xe hơi bị mất cắp hơn 40 năm trước
Theo hãng tin AP, Bob Russell đã bị kẻ gian lấy mất chiếc ô tô Austin Healey 3000 ngay tại nhà riêng của mình gần Philadelphia trong khi ông này đang hẹn hò với một người phụ nữ, sau này đã trở thành vợ của ông.
Ông này tiếc ngẩn ngơ với chiếc xe trị giá 3.000 USD mà ông mua vào năm 1968. Tuy nhiên, Bob Russell không nguôi hy vọng.  Khi thế giới World Wide Web bắt đầu bùng nổ, hầu hết mọi người đều xem Internet như là một kho tàng thông tin. Và, ông Russel cũng nhận thấy đây là cơ hội để giúp ông tìm lại chiếc xe bị mất. Hàng ngày ông duyệt web tìm kiếm và kiểm tra trên trang đấu giá eBay để tìm chiếc xe của mình.Và một ngày may mắn trong tháng 5 vừa qua, ông Russel tìm thấy chính chiếc xe của ông đang được bán đấu giá tại câu lạc bộ xe hơi Beverly Hills Car Clubở California.

Tìm thấy xe hơi bị mất cắp 42 năm trước… trên eBay ảnh 2

Chiếc xe đã được sửa lại sau khi được "hội ngộ" với chủ nhân.
May mắn đã mỉm cười với ông khi chiếc xe không được ai trả giá đúng như ý muốn của chủ nhân. Ông Russell đã báo với cảnh sát về chiếc xe bị mất cắp từ 42 năm trước và cuối cùng ông chỉ mất 1.500 USD chi phí vận chuyển để nhận lại chiếc xe của mình. Một mức giá rất hời so với mức giá 24.000 USD mà chủ nhân của chiếc xe đề nghị với Russell.
Theo Khôi Linh (Dân trí / CNet)

Đọc thêm