Tìm sản phẩm và dịch vụ yêu thích trong nháy mắt

Ô-mart là ứng dụng hoàn toàn thuần Việt, mang tính đột phá trong kinh doanh mua bán, đặt trước địa điểm sử dụng dịch vụ… Hiện tại, ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên Google Play và App Store.

Xem thêm: Trò 'hô biến' ống kính máy ảnh thành lon bia - Lợi dụng sơ hở trong quy trình làm việc, nhân viên Giao Hàng Nhanh đánh tráo ống kính máy ảnh trị giá 12 triệu đồng bằng lon bia nhằm chiếm đoạt số tiền khách hàng đã trả.

Ông Nguyễn Văn Hiền, CEO của Ô-mart đang giới thiệu ứng dụng. Ảnh: TIỂU MINH

Giao diện của ứng dụng tương đối đơn giản với các mục chính như Ăn uống - Giải trí - Gọi món, Gọi Nhanh - Thuê xe - Vận chuyển... Khi bấm vào một mục bất kì, bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng hoặc dịch vụ tương ứng theo từng tỉnh/thành, quận/huyện... Vì đang trong giai đoạn đầu nên lượng dữ liệu vẫn còn khá hạn chế, đồng thời các điều khoản ràng buộc vẫn chưa đầy đủ.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự tạo gian hàng để kinh doanh trên Ô-mart bằng cách bấm vào mục tài khoản ở góc phải bên dưới và chọn Thêm gian hàng. Lưu ý, bạn cần phải đăng nhập bằng số điện thoại trước khi sử dụng chức năng này.

Giao diện Ô-mart tương đối đơn giản và dễ sử dụng. Ảnh: TIỂU MINH

Điểm đáng chú ý của Ô-mart so với các ứng dụng khác chính là phạm vi cung cấp dịch vụ không bó hẹp trong các thành phố lớn mà đươc mở rộng ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, Ô-mart là ứng dụng siêu kết nối với 408 chuyên mục, chia làm 17 nhóm chính.

Ngoài việc người dùng tự tạo gian hàng, đăng tải thông tin, phía Ô-mart còn có đội ngũ nhân viên, cộng tác viên chuyên săn tìm các thông tin bổ ích nhằm cung cấp đến người dùng.

Xem thêm: Những kiểu lừa đảo trên Facebook bạn nên biết - Sau khi có vài “ông chú Viettel” bị bắt, chiêu lừa tặng thẻ cào miễn phí trên Facebook đã có phần giảm bớt. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thêm một hình thức lừa đảo mới thông qua tính năng livestream, mục đích chính cũng vẫn là đánh cắp tài khoản Facebook. 

 

Đọc thêm