Tìm lại vợ, con thất lạc sau 21 năm nhờ Facebook

Tìm lại vợ, con thất lạc sau 21 năm nhờ Facebook ảnh 1

Don Gibson – phi công người Mỹ gặp Chrissie – cô gái người Anh hơn 20 năm trước. Họ kết hôn năm 1989 và có một người con trai tên Craig. Theo Chrisse, Don không được quay trở lại Không lực nếu không về lại Mỹ. Chrisse trước đó đã có 2 con riêng và không muốn bỏ lại chúng tại Anh. Cuối cùng, hai người mất liên lạc với nhau. Khi Craig đủ lớn để tìm kiếm cha mình, Don đã rời Texas – địa điểm cuối cùng mà Chrisse có được – và chuyển tới Oregon (Mỹ).

Trong nhiều năm trời, cả hai cha con không ngừng tìm kiếm nhau. Don thậm chí còn thuê cả thám tử tư và nhiều công ty theo dõi trực tuyến song không có kết quả. Còn theo tạp chí Mirror, khi 12 tuổi, Craig đã dùng các trang mạng xã hội để tìm kiếm dấu vết của cha mình.

Don đăng nhập Facebook một tháng trước và tìm thấy người anh cùng mẹ khác cha của Craig, và từ đó tìm được Craig. Cả hai “chat” với nhau trên Skype ngày 16/6, một ngày trước Ngày của các ông Bố. Gia đình sẽ đoàn tụ vào tháng 10 năm nay khi Don chuyển tới Anh quốc. Họ thậm chí còn bàn tới việc tổ chức lại đám cưới cho Don và Chrissie. Trao đổi với tờ Mirror, Don nói: “Nếu không có công nghệ hiện đại, chúng tôi đã không ở đây bây giờ.”

Theo Du Lam (ICTnews  / Mashable)

Đọc thêm