Tiki công bố nhận được gói đầu tư 'khủng'

Theo đó, Tiki sẽ hợp tác với JD trong nhiều lĩnh vực bao gồm ngành hàng, các dịch vụ xuyên biên giới, cơ sở hạ tầng, áp dụng nhiều công nghệ mới vào các khâu vận hành tại Tiki. JD đã xây dựng hạ tầng TMĐT tại Indonesia, và gần đây là hợp tác với Tập đoàn Central Group (Thái Lan) để mở rộng thị trường sang Thái Lan. Nhìn thấy thị trường Việt Nam đang có sự phát triển nhanh, mạnh tại Đông Nam Á, vì vậy JD đã quyết định đầu tư và trở thành đối tác chiến lược của Tiki.

Xem thêm: 3 bước để chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng phần mềm EaseUS MobiMover để chuyển toàn bộ dữ liệu trên iPhone, iPad sang máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

"Trong những nhà đầu tư cho lần gọi vốn này, chúng tôi rất vui khi được hợp tác với JD.com khi Tiki đang bước vào giai đoạn tăng trưởng thần tốc sau 7 năm" - ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm TGĐ Tiki.vn, cho biết. “JD và Tiki có cùng một triết lý kinh doanh, chúng tôi tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cùng tốc độ giao hàng nhanh “bất ngờ”.

Ông Winston Cheng, TGĐ Thị trường Quốc tế của JD.com, cho biết: "Chúng tôi rất tự hào tiếp tục mở rộng thị trường Đông Nam Á cùng với Tiki, một công ty có hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, có dịch vụ khách hàng xuất sắc và là trang TMĐT nội địa hàng đầu."

Tiki và JD sẽ hợp tác để đưa thương hiệu toàn cầu đến với người tiêu Việt Nam dùng một cách rộng rãi hơn, đồng thời giúp các thương hiệu Việt mở rộng trên phạm vi kinh doanh ra các nước trong khu vực lẫn quốc tế thông qua nền tảng toàn cầu của JD.

Sau 7 năm phát triển, Tiki được người tiêu dùng yêu thích bởi luôn đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng vì thế điểm NPS luôn từ 80+ trở lên, đặc biệt là dịch vụ TikiNOW “2 tiếng nhận hàng”.

Xem thêm: 3 cách xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách đơn giản để kiểm tra xem ai đã hủy kết bạn (unfriend) trên Facebook. 

Đọc thêm