Thuê bao MobiFone được lướt Internet trên máy bay

Thuê bao MobiFone được lướt Internet trên máy bay ảnh 1

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế trên máy bay cho phép các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone gọi, gửi SMS lướt Internet trên một số chuyến bay. Ảnh: Minh họa. Nguồn:  Internet

MobiFone vừa cung cấp cho các thuê bao trả sau của mình dịch vụ gọi điện thoại trên máy bay với mức cước 69.900 đồng/phút (bao gồm gọi hoặc nhận cuộc gọi) và 15.900 đồng/SMS (miễn phí nhận SMS). Ngày 16/11/2012 sắp tới, thuê bao trả sau MobiFone có thể sử dụng dịch vụ lướt Internet, gửi và nhận email bằng dịch vụ dữ liệu trên máy bay với mức cước 49.000 đồng/100KB đầu tiên và 4.900 đồng/10KB tiếp theo. MobiFone cho biết, các thuê bao trả trước cũng sẽ được sử dụng các dịch vụ trên từ ngày 1/1/2013.

MobiFone cho biết đây là dịch vụ chuyển vùng quốc tế trên máy bay cho phép các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đã đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế thành công thực hiện gọi, nhận và gửi SMS, lướt Internet trên một số chuyến bay của các hãng hàng không có cung cấp dịch vụ này.

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế trên máy bay đang được MobiFone triển khai trên hàng trăm chuyến bay nội địa và quốc tế với các hãng hàng không: Air New Zealand (New Zealand), BA (British Airways-UK, Etihad Airways (UAE), Libyan Arab Airlines (Libya), EgyptAir (Egypt), Oman Air (Oman), Qatar Airways (Qatar), Royal Jordanian Airlines (Jordan), Saudi Arabian Airlines (Saudi Arabia), TAM (Brazil), Emirates (UAE).

MobiFone còn cho biết, vì lý do an toàn của chuyến bay, các thuê bao được yêu cầu không sử dụng điện thoại di động  trong thời gian máy bay cất và hạ cánh. Khi máy bay đạt độ cao ổn định, phi hành đoàn hoặc màn hình trước mặt sẽ hiển thị thông báo thời điểm thuê bao có thể sử dụng dịch vụ.

Hiện MobiFone là mạng di động đầu tiên cung cấp dịch vụ lướt Internet trên máy bay. Trước đó, VinaPhone mới chỉ cung cấp dịch vụ gọi điện thoại, SMS chứ chưa có dịch vụ lướt Internet trên máy bay.   

Theo NT (ICTnews)

Đọc thêm