Thuận Thiên Kiếm ra mắt Anh Hùng Đất Việt

Phiên bản này cập nhật nhiều tính năng mới, nhiệm vụ mới của 2 môn phái Thiên Đạo – Trùng Hưng.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành các vị tướng lĩnh, anh hùng chỉ huy binh sĩ diệt ác, trừ gian đem lại thái bình cho quê hương. Chưa kể những vùng đất lịch sử như Kinh Môn, Mường Bi, Mai Châu, chiến trường Bạch Đằng Giang - một địa danh nổi tiếng trong lịch sử chống ngoại xâm của Việt Nam cũng đồng thời xuất hiện trong phiên bản này.

Thuận Thiên Kiếm ra mắt Anh Hùng Đất Việt ảnh 1

Anh Hùng Đất Việt- Những thách thức hoàn toàn mới, sẽ là thử thách lớn cho những ai thích khám phá và chinh phục

Có 4 nhiệm vụ mới trong Anh Hùng Đất Việt đòi hỏi các game thủ thực hiện gồm: Do thám quân tình;  Đánh quái lập công, Thu thập tài nguyên, Tiêu diệt sơn tặc cứu quân lương. Phần thưởng cho những nhiệm vụ này lên đến 3 triệu điểm kinh nghiệm, hoặc game thủ sẽ được khoác lên mình những bộ ngoại trang lộng lẫy và thăng cấp quân hàm lên Đô đốc hay được cưỡi những siêu chiến mã cao cấp lần đầu tiên xuất hiện giúptăng thêm vẻ uy nghiêm và sức mạnh cho game thủ.

Song song đó, phiên bản mới này còn xuất hiện: Hệ thống điểm tích lũy mới (gồm Điểm tích lũy cá nhân dùng để đổi những phần thưởng hấp dẫn: huy hiệu, ngoại trang... và Điểm tích lũy công trạng để tham gia ứng cử Quân hàm); Hệ thống Quân Hàm (nét độc đáo của hệ thống này là do người chơi dựa vào điểm tích lũy công trạng, tự mình báo danh ứng cử hằng tuần. Chỉ những người có bản lĩnh thực sự mới có thể đạt được quân hàm cao cấp) nhiều tính năng hấp dẫn khác như: chuyển đổi phe phái, ngoại trang, thú cưỡi theo quân hàm… đang chờ game thủ khám phá. Những tính năng này sẽ lần lượt được cập nhật ngay trong tháng 7-2011.

Ngoài ra, phiên bản Anh Hùng Đất Việt còn cung cấp cho game thủ Cẩm Nang Tân Thủ để hỗ trợ người mới chơi có thể nắm bắt nhanh trò chơi. Còn những game thủ đã và đang chơi Thuận Thiên Kiếm biết các “bí kíp” lên cấp siêu tốc.

Thú vị hơn trong phiên bản lần này, Thuận Thiên Kiếm sẽ cập nhật trên 200 câu hỏi quan đến thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ để thử thách kiến thức lịch sử của game thủ. Những câu hỏi này đảm bảo người chơi sẽ “phiêu” hơn qua các phần thi Hương, thi Hội, thi Đình.

TÂM BẢO

Đọc thêm