Thời đại của công nghệ 5G đã đến gần

1. Qualcomm dẫn đầu về công nghệ 5G

Modem 5G Snapdragon X50 được thiết kế để hỗ trợ các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), đồng thời giúp các nhà mạng sớm thử nghiệm và triển khai mạng 5G.


Xem thêm: Cách đọc tin nhắn Messenger nhưng không hiện 'đã xem' - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể âm thầm đọc tin nhắn trên Facebook nhưng không cho phép hiển thị thông báo “đã đọc” hoặc “seen”.


qualcomm

2. Snapdragon 600 và 400 series

Dòng vi xử lý Snapdragon 653, 626 và 427 được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng cường hiệu năng cho các dòng smartphone phổ thông, hỗ trợ camera kép và cho hình ảnh rõ nét.

Cả ba đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 (nhanh gấp 4 lần so với phương pháp truyền thống).

3. Qualcomm, Tesltra, Ericsson và NETGEAR hợp tác phát triển

Sự hợp tác này nhằm phát triển các thiết bị mạng có tốc độ cao, đơn cử như router di động MR1100 của NETGEAR, đây là sản phẩm đầu tiên dành cho người dùng có khả năng đạt được tốc độ tải về lên đến 1 Gbps. Bên cạnh đó còn có mạng LTE tốc độ Gigabit của Telstra do Ericsson phát triển.


Xem thêm: Cẩn trọng loại mã độc ăn cắp tài khoản Facebook - Nhiều người dùng Facebook cho biết dạo gần đây họ liên tục nhận được các tin nhắn độc hại do bạn bè gửi đến thông qua Messenger. 


qualcomm

4. Qualcomm tối ưu hóa ứng dụng cho Internet of Things

Modem LTE MDM9206 của Qualcomm được nhiều hãng sử dụng trong các ứng dụng Internet of Things. Phiên bản mới có mức tiêu thụ điện năng thấp, khoảng cách kết nối xa hơn so với các sản phẩm LTE thế hệ trước.

qualcomm

 

Đọc thêm